Sắc màu Cuộc Sống

Quan điểm tiền bạc sòng phẳng trong tình yêu của cô gái trẻ khiến cư dân mạng 'dậy sóng' tranh cãi quyết liệt

Linh Chi
Chia sẻ

Bài đăng chia sẻ quan điểm về chuyện kinh tế trong tình yêu của cô gái ở TP.HCM gây "bão" cộng đồng mạng bởi sự sòng phẳng, thẳng thắn.

Vấn đề liên quan đến tiền bạc trong tình yêu vốn là điều khá nhạy cảm bởi quan điểm của mỗi cá nhân khác nhau, dễ dẫn đến xích mích giữa hai người. Nhiều người cho rằng chàng trai nên là người chi trả cho những cuộc hẹn hò, một số khác lại chia sẻ đôi khi cô gái cũng nên chủ động trong chuyện tiền nong.

Bài đăng gây “bão” của cô gái tên Hồng Nhung

Mới đây, quan điểm về tiền bạc trong hẹn hò của một cô gái gây “sốt” cộng đồng mạng bởi sự thẳng thắn, sòng phẳng. Được biết, đây là những lời chia sẻ của cô gái tên Phạm Hồng Nhung, sinh năm 1997, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM.

“Nếu bạn trai của tôi trả tiền cho bữa trưa, tôi sẽ trả tiền cho bữa ăn tối

Nếu bạn trai của tôi trả tiền cho vé xem phim, tôi sẽ trả tiền cho bỏng ngô và nước uống. 

Nếu bạn trai tôi mua cho tôi một đôi giày, tôi sẽ lấy cho anh ấy một chiếc áo sơ mi thật đẹp. 

Nếu anh ấy có một ngày khó khăn, tôi sẽ giúp anh ấy 50/50. 

Đừng mong được đối xử như một nữ hoàng trong khi bạn không đối xử với anh ấy như một vị vua.”

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, bài đăng này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng khi có tới 21.000 lượt thích, hơn 20.000 lượt share và bình luận. Cả phái nữ lẫn cánh mày râu phần đông đều đồng tình với quan điểm này và khen ngợi tư duy hiện đại, sòng phẳng, thẳn thắn của cô gái.

“Có người bạn gái như vậy thì sẽ yêu thương lắm đây”.

“Tìm đâu ra được người con gái như vậy chứ!”.

“Mình cũng nghĩ vậy. Khi mình hẹn hò với bạn trai cũng vậy. Anh ấy trả cái này thì mình có thể chi trả cái khác. Đó là tư duy hiện đại, thể hiện sự thẳng thắn, sòng phẳng. Như vậy thì mới ít bị sứt mẻ tình cảm”.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến trái chiều với bài đăng của cô gái và cho rằng những lời chia sẻ đó khá giả tạo, “làm màu”, thậm chí là bịa đặt.

“Mình chẳng tin lắm, nghe khá giả tạo”.

“Đời này kiếm được mấy người như thế nữa, thôi ba hoa đi…”

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất