Sắc màu Cuộc Sống

Park Yoochun, em mừng anh kết hôn

Mihyeon
Chia sẻ

Chỉ muốn hiện diện ở đó, tận mắt nhìn thấy anh bước vào lễ đường, rồi thật lòng thật dạ rơi những giọt nước mắt chia vui cùng anh...

Mới hôm kia, Park Yoochun đưa ra thông báo chính thức về việc anh sẽ kết hôn vào tháng 9 năm nay. Chẳng quá khó tưởng tượng, dòng thông báo như bóp nghẹn trái tim những cô gái đã theo dõi anh trong suốt 13 năm qua. Những lời đau lòng được thốt ra, tràn ngập cả thế giới. Họ đều là những cô gái đã từng lớn lên bằng âm nhạc của DBSK, từng chứng kiến Yoochun trưởng thành như thế nào qua năm tháng, và họ có lẽ vẫn chưa kịp chuẩn bị chút gì để đón nhận dòng tin này vào ngày hôm nay. Họ biết một ngày rồi tượng đài trong lòng mình cũng sẽ phải bước vào lễ đường, xây dựng tổ ấm cùng một người con gái may mắn nào đó, chỉ là trái tim họ vẫn đau. Giống như việc, bạn có thể biết rằng trên đời sẽ có vô số chuyện xảy ra mà bản thân chỉ có thể đơn giản là chấp nhận chứ không làm được gì khác, nhưng cũng không thể ngăn việc bản thân mình thấy đau và con tim thì lỗi một nhịp rất dài.

Việc phải chứng kiến người vẫn từng là cả một thời thanh xuân của mình kết hôn, có thể nhìn nhận rằng nó đau lòng chẳng khác mấy việc phải chứng kiến người mình đơn phương chọn yêu một người khác. Cảm giác đó, có thể khó mà so sánh, nhưng rõ ràng đều là cảm giác tổn thương. Đó đều là cảm giác bao năm lặng lẽ dõi theo từng cảm xúc vui buồn của người ấy, khóc cười cùng từng nỗi đau hoặc niềm vui sướng người ấy trải qua trong đời, hiểu được tất cả những gì bản thân có thể làm cũng chỉ là dừng lại ở đó: chấp nhận một ngày người ấy sẽ hạnh phúc bên một người khác.

Tình yêu dành tặng cho Yoochun của các fan cũng như tình yêu vô điều kiện khi bạn yêu một ai đó thật chân thành vậy. Nhiều người đánh giá tình cảm dành cho thần tượng, một người bạn sẽ không bao giờ có cơ hội chạm tay, là một thứ tình yêu mù quáng và vô vọng. Thế nhưng nếu chỉ dùng hai tiêu chuẩn đó để mà đánh giá, trên đời này còn hàng triệu tình yêu giống như thế! Chúng ta không thể dùng bất kì thang đo nào để đánh giá mọi tình cảm trên đời, cũng như bạn không thể đánh giá những giọt nước mắt hôm nay rơi vì Yoochun là giả dối. Họ, đơn thuần chỉ là những cô gái có cùng một niềm tin về tình yêu với một người trong tim mình, đều đã dùng cả tuổi trẻ để theo dõi và ủng hộ anh. Dĩ nhiên, họ đều hiểu vị trí bên cạnh anh sẽ không dành cho mình, và ngày hôm nay họ khóc khi biết tin anh kết hôn cũng không phải vì ghen tức hay phẫn nộ. Cái họ khóc ra, chính là cảm giác một phần tuổi trẻ cũng mình đã bị cướp đi, đánh mất, và có lẽ không bao giờ tìm lại được. Đôi khi cái người ta nhớ nhất và yêu nhất không chỉ là một người trong quá khứ, mà còn là tất cả chân thành bản thân đã có, đã dành cho người đó, mà sau này không thể hết mình một cách trọn vẹn như vậy trong tình yêu nào khác nữa.

Dẫu biết vẫn sẽ có ngày hôm nay, nhưng chỉ là đôi mắt và trái tim muốn khóc thêm một chút nữa vì anh thôi, rồi tất cả những cô gái ấy sẽ lại đi tìm hạnh phúc riêng của mình nhưng vẫn đâu đó giữ bóng hình anh trong tâm tưởng. Những cô gái ấy, đều sẽ không màng quan tâm việc người ngoài nghĩ ra sao về nỗi đau mà đối với họ, là dành cho một người xa lạ. Bởi cái họ thực sự hiểu, đó chính là những người chưa từng tắm qua cơn mưa tuổi thanh xuân sẽ không biết cảm giác dù ướt lạnh nhưng vẫn háo hức là ra sao, chưa từng trải qua việc xây dựng một tượng đài trong lòng mình sẽ không hiểu điều đó ý nghĩa to lớn đến mức nào, chưa từng đắm chìm trong những buồn vui của người mình nguyện yêu dấu thì sẽ hạnh phúc bao nhiêu, thì sẽ không bao giờ hiểu được vì sao hôm nay bầu trời đối với họ lại nhuộm một màu buồn đến thế. Nhưng có quan trọng không, bởi tình yêu của họ, nỗi đau của họ, mình họ biết đã là quá đủ rồi.

Ngày một người nắm lấy tay một người khác, có hàng triệu người lặng lẽ nước mắt rơi…. 

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Thiết kế

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất