Sắc màu Cuộc Sống

Những chuyện ngốc nghếch bạn từng làm khi yêu thầm ai đó?

Seongdoo
Chia sẻ

Có yêu thầm mới biết khi yêu thầm bạn trông ngớ ngẩn như thế nào!

- Muốn đưa cho cậu ấy một viên kẹo, thế là tôi mua nguyên một gói kẹo thật lớn, vô cùng khổ tâm đi phát cho tất cả mọi người. Cuối cùng mới giả bộ tỉnh bơ xòe tay ra trước mặt cậu ấy: “Này, cậu có ăn không?”

- Cậu tưởng rằng mỗi lần chúng ta gặp nhau đều là trùng hợp, trên đời này làm gì có nhiều trùng hợp như vậy, tất cả đều là những cái bẫy do mình trù tính cả thôi.

- Chuyện ngốc nhất khi yêu thầm không gì hơn là: lưỡng lự giữa việc tỏ tình và không tỏ tình, sau đó trong một phút bốc đồng, tỏ tình khi thời cơ chưa chín muồi, nhận được kết quả mà mình không hề mong đợi. Cuối cùng đau khổ giằng xé trong hối hận và không cam lòng, cho đến khi quyết định bỏ cuộc.

- Mối tình đầu, còn nhớ rất rõ hồi tôi học lớp 9, đuổi theo xe buýt vì cậu ấy, 2 trạm nha! Có thể đối với bạn không là gì, nhưng mà nơi tôi ở, cực kỳ nhiều ổ gà ổ vịt (Tôi còn nhớ tôi đã chạy qua 2 cây cầu, 1 đường hầm, chạy qua 3 - 4 con đường) chỉ để ngồi cùng một chuyến xe buýt với cậu ấy.

- Từ chối tất cả cậu con trai chỉ vì cậu, sau đó cậu lại mỉm cười từ chối mình.

- Yêu thầm thời học sinh có lẽ là hết lần này đến lần khác đều viết tên người ấy lên mặt bàn, sau đó lại hết lần này đến lần khác dùng bút xóa xóa đi. Thậm chí vở bài tập đặt gần nhau cũng đủ khiến tôi vui cả ngày.

- Nguyên một cuốn nhật ký đã từng vì cậu mà viết vẫn còn nằm ở đó, thế nhưng mình đã không còn thích cậu nữa rồi.

- Trước đây có thích một cậu bạn trong lớp, muốn tạo cơ hội chỉ có hai người ở riêng với nhau, sau đó tôi liền xịt lốp xe của cậu ấy, cố ý làm ra vẻ người tốt cho cậu ấy quá giang. Kết quả cậu ấy nói: “Vừa rồi ở trên lầu, mình đã thấy cậu đâm vào bánh xe của mình rồi.”

- Rõ ràng bản thân nghèo rớt mồng tơi, còn chạy đi làm ATM cho người ta nữa.

- Đã từng cứ hễ mở miệng ra nói chuyện với người khác là lại nhắc đến tên cậu.

- Mỗi lần tan học đều lén lút đi theo cô ấy, đi cách một đoạn thật xa, âm thầm đưa cô ấy về nhà, tôi tin rằng sẽ có một ngày khiến cô ấy cảm động, sau đó cuối cùng cô ấy mách chủ nhiệm.

- Hồi cấp 2, nhìn thấy cậu bạn mà mình yêu thầm ngồi phía trên liền làm lố, cố ý cười thật to. Nghĩ lại mất mặt thật.

Chia sẻ

Bài viết

Seongdoo

Thiết kế

Seongdoo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất