Sắc màu Cuộc Sống

Nếu có những dấu hiệu này, hãy dừng mối quan hệ của bạn đi thôi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chuyên gia tâm lý Tracey Cox chỉ ra các dấu hiệu mà nửa kia đang lừa dối bạn.

Có khi nào bạn nghĩ rằng, người bạn yêu thương nhất đang lừa dối mình?

Hầu hết chúng ta thường nghĩ rằng sẽ thật dễ dàng phát hiện chuyện người khác đang nói dối. Tuy nhiên, các dấu hiệu đôi khi ít rõ ràng hơn chúng ta nghĩ. Nếu nửa kia có quá nửa trong những dấu hiệu dưới đây, tốt hơn hết bạn nên suy nghĩ lại về chuyện tình cảm của mình một cách nghiêm túc.

Nhắc đến người mới 

Ảnh minh họa

Lẽ thường, chẳng ai nhắc tới một người xa lạ trong câu chuyện cả. Nhưng nếu tần suất câu nói “Cô/anh ấy đã nói điều này”, “Cô/anh ấy đã làm điều đó rồi”, chắc chắn người bạn yêu đang quan tâm ai đó một cách thái quá.

Nếu họ đột ngột dừng đề cập đến vấn đề đó, có nghĩa là một trong hai người đã chấm dứt mối quan hệ, hoặc nghiêm trọng hơn mối quan hệ đó đã chuyển sang một giai đoạn khác.

Tâm trạng lên xuống thất thường, hoặc đột nhiên vô cùng quan tâm đến bạn

Nếu anh ấy đột nhiên quan tâm đến bạn quá mức, hãy cẩn thận.

Bỗng nhiên một ngày, người ấy của bạn đột nhiên quan tâm chăm sóc bạn rất kỹ, lắng nghe và đáp ứng mọi loại yêu cầu mà bạn đưa ra. Hãy cẩn thận, có thể là anh ấy đang hối lỗi vì chuyện sai trái nào đó mình đã mắc phải đấy.

Bản năng nhận thấy có điều gì đó không ổn

Hãy tin vào trực giác của bản thân!

Giác quan thứ 6 của con người rất hiếm khi sai, nhất là của phụ nữ. Khi bạn đang cảm thấy có điều gì đó không ổn, hãy tin vào trực giác của mình. Đồng thời thật tỉnh táo điều tra sự việc cho rõ ràng.

“Bỗng dưng” ít nói

Nguồn ảnh: Internet

Nếu người kia đột nhiên ít nói hẳn, rất có thể anh ấy đang giấu diếm điều gì vì sợ buột miệng nói sai. Khi anh ấy quan tâm đến người khác, hẳn nhiên các câu chuyện và chủ đề để tán gẫu với bạn ít đi rồi!

Đột nhiên thay đổi thói quen, diện mạo của bản thân

Anh ấy bỗng để ý đến ngoại hình nhiều hơn.

Nếu bạn trai của bạn thường ngủ dậy lúc 7 giờ, nhưng giờ đây cứ 5 giờ sáng anh ấy đã dậy đi tập thể dục để có một thân hình đẹp hơn mặc dù trước đây chưa bao giờ anh ấy quan tâm đến chuyện đó. Chăm chút cho ngoại hình, hay ra ngoài vào buổi tối,… Đó là những dấu hiệu cơ bản nhất của một người đang thay đổi,

Có mùi khác lạ trên cơ thể

Có “mùi lạ” xuất hiện trên cơ thể anh ấy.

Nếu đối phương có mùi khác lạ giống mùi nước hoa của phụ nữ, và đó không phải là mùi hương bạn hay sử dụng. Trăm phần trăm, anh ta đang lừa dối bạn đấy!

Có quá nhiều cuộc trò chuyện kỳ lạ

Anh ấy rất hay có những cuộc điện thoại với nội dung kì lạ.

Lúc đang ở cùng bạn, người ấy có luôn nói rằng “tôi sẽ gọi lại sau” mỗi khi có cuộc gọi đến? Người ấy có hay nhận được những tin nhắn họp hành khẩn cấp? Hãy cẩn thận, rất có thể anh ấy đang có thêm một vị “sếp” mới nào đó ở bên ngoài!

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất