Sắc màu Cuộc Sống

Muốn Giao thừa năm nay không cô đơn thì nhất định không thể bỏ qua những bí kíp này

Mihyeon
Chia sẻ

Hãy tìm người yêu để cùng nhau ăn Tết cho thật to thôi nào!

Bạn để ý một người và muốn người ấy đáp lại, đôi khi phải dùng đến rất nhiều “chiến thuật” mới có thể đạt được mong ước. Với hy vọng bùng cháy mãnh liệt là có người yêu cùng nhau đón Giao thừa năm nay cho đỡ hiu quạnh, bạn hãy xem qua vài bí kíp truyền tay dưới đây để cưa đổ người ấy thành công nhé!

1. Khiến người ấy có cảm giác mình đặc biệt

Hãy thử tạo ra những cuộc trò chuyện thú vị và hài hước nhưng không kém ngọt ngào, chẳng hạn như: “Trước đến giờ không có ai làm được chuyện đó như em”, “Lần đầu tiên em mới gặp một người hài hước giống anh”, “Chỉ có với anh em mới ngoan ngoãn nghe lời như thế này đấy”,… Con người rất thích mình trở nên đặc biệt đối với một ai đó, có sức ảnh hưởng và có thể khiến một người bất trị trở nên “nghe lời”. Hãy để họ say mê với cảm giác bản thân có “quyền năng” chinh phục bạn trong khi những người khác thì không thể. Chính điều này sẽ dễ khiến họ chú ý đến bạn nhiều hơn sau khi bạn khéo léo khẳng định sự thú vị và hấp dẫn của họ đối với bạn. Ai cũng thích ở bên cạnh một người làm mình cảm thấy tự hào về bản thân.

Hãy để người ấy có cảm giác mình lấp lánh như sao trên trời vậy, hiếm có khó tìm.

2. Tạo thói quen cho người ấy có bạn luôn bên cạnh

Bạn có bao giờ rơi vào cảm giác hụt hẫng và bứt rứt khi có một người cứ lẽo đẽo theo bạn cả ngày, chỉ cần bạn gọi là sẽ xuất hiện, luôn trả lời tin nhắn ngay lập tức,… nhưng đến một ngày lại biến mất tăm mất dạng chưa? Chắc chắn lúc đó bạn sẽ cảm thấy khó chịu trong lòng và muốn tìm hiểu tại sao họ lại không quan tâm bạn như trước nữa. Thói quen chính là một liều thuốc gây nghiện, một khi đã dùng quá liều sẽ trở nên lệ thuộc vào nó. Chỉ cần bạn tập cho đối phương thói quen luôn có bạn bên cạnh, nhìn đâu trong bán kính xung quanh mình cũng thấy bóng dáng của bạn hiện hữu một cách vô tình hay cố ý, thì đảm bảo nếu bạn chơi trò “mèo vờn chuột” với họ, họ sẽ ngay lập tức mắc bẫy. Hãy trả lời tin nhắn của người ấy thường xuyên, dùng đồ ăn thức uống để chăm sóc, luôn quan tâm người ấy bằng từng chi tiết nhỏ nhất,… Nghe quen chứ? Mô típ điển hình của phim truyền hình Hàn Quốc qua bao năm tháng đấy!

Thói quen rất đáng sợ, người tạo ra thói quen lại càng dễ sợ hơn!

3. Khen ngợi và tạo giá trị cho người ấy

Lời khen có một sức mạnh rất tuyệt vời, nó đem đến động lực và sự vui vẻ cho người nghe. Dĩ nhiên, bạn không thể khen một cách “vu khống” những điều mà đối phương không có. Bạn phải quan sát thật tinh tế và nhìn nhận những điều được xem là ưu điểm của người ấy để khen ngợi và khích lệ, tạo cho người ấy một cảm giác bạn hiểu được giá trị của người ấy là rất đáng quý. Hãy để họ cảm thấy việc bạn được gặp họ, quen biết họ và có cơ hội tiếp xúc với họ là điều mà bạn rất lấy làm vui và hài lòng. Điều đó ít nhất sẽ khiến họ có cảm tình với bạn nhiều hơn và tiếp tục cho bạn cơ hội để xây dựng mối quan hệ tốt giữa cả hai.

Hãy dùng nhiều mỹ từ hơn khi nhận xét về họ, để họ cảm nhận thành ý bạn nhé!

4. Cho người ấy có cảm giác bạn chỉ quan tâm đến mỗi người ấy

Hãy cho họ biết bạn dù rất bận nhưng vẫn sẵn lòng chia sẻ quỹ thời gian của mình (một cách hợp lý) cho người ấy. Hãy để người ấy biết ở thời điểm hiện tại, người ấy chính là mối quan tâm duy nhất của bạn. Dĩ nhiên không phải bạn cần chầu chực để bên cạnh người ấy 24/24, nhưng những lúc thật sự cần thiết bạn chứng tỏ mình có lưu tâm thật sự đến vấn đề mà người ấy đang gặp là đủ khiến đối phương phải rung động rồi.

Ai chẳng thích mình là duy nhất, đem đến cho người ấy cảm giác này là một bước chắc chắn bạn cần làm!

5. Chứng tỏ mình là người độc lập và tỉnh táo trong tình cảm

Dù bạn cho họ thấy bạn quan tâm và yêu thương họ, nhưng tuyệt đối không được tỏ ra bi lụy. Hãy để họ biết bạn cũng có giá trị và việc riêng cần làm, không phải lúc nào cũng tuyệt đối chỉ có họ. Con người mà nắm quá rõ trong tay điều gì là sẽ lập tức thấy chán ngay. Vì vậy, bạn phải chứng tỏ mình có thể yêu nhưng vẫn sống một cuộc sống độc lập so với người đó, dịu dàng đủ nhiều nhưng cũng tỉnh táo khi cần thiết, đó mới là nghệ thuật “chiêu dụ” người yêu thật sự!

Phải chứng tỏ mình cũng có giá trị riêng nhé!

Điểm thú vị của những “chiến thuật” này chính là tâm lý con người dù cho có biết mình đang bị “giăng bẫy” nhưng lại không thể nào đủ tỉnh táo để thoát ra. Dù gì thì cũng chẳng có gì để mất, cứ mạnh dạn thử các cách nói trên đi, ngọt mật chết ruồi cơ mà! Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai nhé, ông bà ta dạy chẳng sai đâu!!

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất