Sắc màu Cuộc Sống

Mới chia tay 3 ngày đã dắt bồ đến khách sạn người yêu cũ làm việc còn yêu cầu chuẩn bị phòng, anh chàng khiến dân mạng 'xoắn não'

An Nhiên
Chia sẻ

Chưa bao giờ dưới một bài viết có 2-3 dòng lại khiến 500 chị em bàn tán sôi nổi đến vậy, mỗi người một ý nhưng chung quy là thấy may mắn cho cô nàng người yêu cũ trên.

Có lẽ vừa chia tay có người yêu mới luôn không còn là chuyện sốc bởi có rất nhiều sự việc còn kinh khủng hơn vậy rất nhiều lần. Câu chuyện dưới đây là một điển hình cũng chưa tay nhưng mới được 3 ngày đã dẫn người mới bảo thẳng khách sạn nơi bạn gái cũ làm việc.

“Mình là lễ tân khách sạn. Vừa mới chia tay với người yêu được 3 ngày. Mọi người có tin được không? Thằng đó dắt người mới vào khách sạn mà mình đang làm. Chính mình là người lấy phòng cho nó đó. Mọi người nghĩ nó là loại người gì?”, tài khoản R.B chia sẻ.

Câu chuyện éo le được một cô gái làm lễ tân khách sạn chia sẻ.

Ngay sau khi chia sẻ bài viết nhanh chóng thu hút hàng nghìn bình luận. Mỗi người có một ý kiến khác nhau nhưng đa số mọi người cho rằng chủ thớt may mắn thoát khỏi tên Sở Khanh.

“May là chưa cưới tên Sở Khanh này, bạn phải thấy may mắn vì mình dứt ra khỏi hắn sớm. Tiếc gì những kẻ không coi trọng mình!”, tài khoản Đ.P bình luận.

“Có khi hắn ta có người mới từ trước mà bạn chẳng biết đến khi bạn chia tay không còn gì để giấu nên cho lộ luôn!”, tài khoản V.T.T bức xúc.

Bên cạnh đó, một số tài khoản cho rằng cô nàng nên chào hỏi, thậm chí nói vào câu bâng quơ cho người mới biết được bộ mặt giả dối trên.

“Cô gái mới này cũng thấy tội nghiệp không biết mối quan hệ sẽ kéo dài được mấy ngày? Bạn cứ chào một câu hay nói đại câu: “Ơ anh lại đến ạ?””, tài khoản V.M hiến kế.

“Bạn phán ngay câu: “Ơ anh chia tay chị hôm qua rồi à?” xem hắn phán làm sao”, tài khoản C.T.H bình luận.

Ngoài ra, một số tài khoản cho rằng có thể anh chàng này đang thăm dò xem người yêu cũ của mình có còn tình cảm hay không nên mới làm vậy.

“Chia tay nhiều người hay chặn Facebook, số điện thoại nên không còn cách liên hệ. Có khi anh này muốn giải thích hoặc cố tình gây chú ý với chủ thớt mà thôi nhưng cách này đúng là hạ sách”, tài khoản H.Q lý giải. Ngay phía dưới bình luận này có khá nhiều người đồng tình.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng cách ứng xử của anh chàng này vẫn bị cư dân mạng ném đá dữ dội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất