Sắc màu Cuộc Sống

Lên mạng kể chuyện làm xong thủ tục ly hôn, chồng cũ mời đi uống cafe, shopping - 'Chủ post' nhận ngay lời khuyên đầy bất ngờ

An Nhiên
Chia sẻ

Chia sẻ chuyện chồng cũ sau khi làm xong thủ tục ly hôn rồi còn mời đi uống cafe và mua sắm, cô nàng bất ngờ khiến hội chị em được phen xôn xao. 10 người thì 9 người đều khuyên cô nên đi "hẹn hò lần cuối" trước khi mỗi người một ngả.

Quen - yêu - kết hôn là các khâu cặp vợ chồng nào cũng trải qua. Trước khi kết hôn, cả hai đã có một khoảng thời gian tìm hiểu đối phương để biết nửa kia có hợp với mình hay không. Tuy nhiên trong các khâu trên vẫn còn một khâu không cặp vợ chồng nào muốn bước đến đó là ly hôn. Từ người chúng ta dành cả thanh xuân để yêu cho đến vợ chồng bỗng dưng trở thành người lạ chỉ ngay sau khi ký tên vào đơn ly dị.

Mới đây trên một diễn đàn của hội chị em câu chuyện của người mẹ bỉm sữa sau khi hoàn tất mọi thủ tục ly hôn, đứng trước tòa án chồng mời vợ đi uống cafe, mua sắm gây xôn xao.

Tài khoản H.C viết: “Có ai bước ra cổng tòa ly hôn xong, đối phương mời đi uống cafe rồi đi mua đồ đạc giày dép cho không? Kiểu như kỷ vật cuối à?”. 

Cũng vì không thể sống với nhau nữa mới ly hôn, vậy tại sao đối phương có thể vô tư mời đi “hẹn hò” lần cuối.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của hội chị em. Đa phần chị em đều bày tỏ thái độ đồng cảm với chủ nhân bài viết. Họ cho rằng dù sao đây cũng là lần cuối người từng chung giường bao nhiêu lâu bỗng dưng trở thành người dưng nước lã nên hãy đi. Dù sao trước đó cả hai cũng từng có khoảng thời gian hạnh phúc.

Ảnh minh họa.

Tự dưng nghĩ đến cảnh một người sống chung một mái nhà bỗng dưng trở thành người xa lạ. Nếu chưa có con thì con đỡ, có con còn biết bao nhiêu ràng buộc. Khi ấy chúng ta không thể sống ích kỷ mà không nghĩ cho đứa trẻ. Nếu mom đã có con thì hãy đi đi dù sao mối quan hệ sau ly hôn tốt đẹp, hòa bình vẫn hơn“, tài khoản V.Đ.L viết.

Mặt khác nhiều chị em cho rằng người chồng mong muốn sau khi ly hôn cả hai sẽ không còn căng thẳng như trước nên muốn hòa giải để làm bạn. “Có lẽ đối phương không muốn mối quan hệ trở nên tồi tệ bởi cả hai đã từng có tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Trái đất nhỏ lắm kiểu gì sống trong một thành phố chẳng thường xuyên đụng mặt nhau“, tài khoản Q.L viết.

Một số chị em lại có cái nhìn tiêu cực hơn, tài khoản P.P bày tỏ quan điểm: “Đúng kiểu người lạ thì tử tế người trong nhà thì khốn nạn“.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo chị em.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất