Sắc màu Cuộc Sống

Khoe chiến tích thường xuyên trộm tiền của chồng không bị phát hiện, cô nàng bị dân mạng chỉ trích 'tưởng thế mà hay'

An Nhiên
Chia sẻ

Phần đông phụ nữ Việt Nam ngoài cái thiên chức làm vợ, làm mẹ còn tự phong cho mình thêm chức “chủ tài khoản gia đình”. Chính vì thế không ít các bà vợ cho rằng việc trộm tiền của chồng là bình thường.

Khi cặp đôi trai tài gái sắc quyết định đi đến hôn nhân thì cuộc sống của họ không phải chỉ có một mình mà có thêm một người bạn đồng hành. Ở đó, tất cả buồn vui, khó khăn, hạnh phúc đều được chia sẻ với nhau. Bởi vậy cuộc sống sẽ đi liền với nhau chứ không thể của ông của tôi giống như 2 người xa lạ.

Mới đây, một người vợ trẻ đăng đàn kể về câu chuyện thường xuyên trộm tiền trong ví chồng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Bài viết đang gây nhiều tranh cãi trên hội chị em.

Người vợ trẻ có tài khoản D.L hào hứng viết: “Mấy mẹ có bao giờ trộm tiền trong ví chồng mà nó không biết không? Mình rồi nha, nhiều thì nó biết nên mình chỉ lấy 1 triệu thôi à!”.

Ngay sau khi đăng tải bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi từ hội chị em. Đa phần mọi người thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng trước việc làm của người vợ trẻ. Họ cho rằng “của chồng công vợ”, thiếu thì xin tại sao phải trộm như người ngoài.

“Cũng chịu bạn luôn! Tiền của chồng cũng là của bạn tại sao thiếu không bảo một câu để người đi tìm tòi này nọ rồi nghi ngờ linh tinh. Biết một lần, lần sau anh chồng sẽ đề phòng, thậm chí lập quỹ đen. Đến lúc đó hậu quả còn khôn lường hơn bạn tưởng chứ hả hê cái gì?”, tài khoản Đ.B bày tỏ quan điểm.

“Không biết bạn định nghĩa như thế nào chứ bạn có biết vụ vợ lấy trộm chồng tiền của chồng bị kiện không? Cái gì cũng có giá của nó, một lời nói xin tiền chồng chắc không khó đến vậy đâu!”, tài khoản Q.V viết.

Điều đáng nói phía dưới phần bình luận, một số người vợ trẻ cũng coi trộm tiền của chồng là một thú vui.

“Mình trộm suốt, khi vài trăm lúc một triệu. Cứ hết là nhân lúc chồng không để ý lấy một ít để mua sắm này nọ”, tài khoản H.Y.C viết.

Hiện bài viết vẫn đang gây tranh cãi dữ dội trên diễn đàn hội chị em.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất