Sắc màu Cuộc Sống

Khẩn cấp: Tình yêu đã kết thúc rồi, bạn phải chia tay đi thôi!

Theo guu.vn
Chia sẻ

Ngay cả khi bạn cảm thấy mọi chuyện đều ổn, thì cũng nên cân nhắc lại định nghĩa của từ "ổn", nếu nhận thấy mối quan hệ của mình có một trong những dấu hiệu dưới đây!

1. Bạn chẳng cảm thấy gì khi anh ấy nhắn tin

Nếu như bạn nhận được một tin nhắn “Chúc buổi sáng”“Chúc ngủ ngon” từ người ấy và những gì bạn nghĩ chỉ là “okay” thì có lẽ sự nhiệt tình của bạn đối với mối quan hệ này gần như đã nguội lạnh. Không phải lúc nào tình yêu cũng đầy nhiệt huyết như ngày đầu, nhưng ít nhất bạn cũng nên có một chút hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của anh ấy.

2. Khi miêu tả về anh ấy, bạn chỉ biết nói “Anh ấy cũng tốt”

Ngoại trừ “Ừ thì anh ấy cũng tốt, tử tế” thì bạn chẳng còn gì để nói về người ấy. Dường như anh ấy chỉ là một trong hàng vạn chàng trai ngoài kia, những người bạn không quen biết cũng chẳng bận tâm đến. Bạn nói về anh ấy một cách hờ hững nhất có thể, dường như anh ấy không phải là người bạn từng yêu thương hết mực. Mọi chuyện chẳng có gì sai giữa hai người, nhưng anh ấy không còn khiến bạn quan tâm nữa, mọi điều tốt về anh ấy đối với bạn chỉ như gió thoảng mây trôi mà thôi.

3. Bạn không còn nghĩ về tương lai có sự xuất hiện của người đó nữa 

Khi yêu và cảm thấy hạnh phúc, chắc chắn ít nhất một lần bạn sẽ nghĩ đến viễn cảnh vui vẻ tươi đẹp với người mình yêu. Được ở bên họ cả ngày, được cùng nhau làm những điều thú vị, thậm chí là lễ cưới sẽ diễn ra như thế nào,… Tất cả những điều đó đều là suy nghĩ rất bình thường của các cặp đôi. Nếu đến một ngày khi nghĩ về tương lai của cả hai, bạn không còn cảm thấy hứng thú nữa hoặc thậm chí là sợ hãi, vậy thì có lẽ đã đến lúc phải nghĩ lại về mối quan hệ này rồi.

161008datingdhct01

Nếu bạn sợ hãi khi nghĩ về tương lai ở bên cạnh người ấy, vậy thì hãy đưa ra quyết định nhé.

4. Bạn thà ở nhà ngủ hay làm gì đó một mình còn hơn hẹn hò với anh ấy

Đơn giản anh ấy không còn là một trong những mối bận tâm hàng đầu của bạn nữa. Việc gặp chàng không còn làm bạn hào hứng nữa. Bạn thà ở nhà ăn bim bim xem tập phim mới nhất của Mây Hoạ Ánh Trăng còn hơn là trang điểm và đi ăn tối với anh ấy. Điều duy nhất khiến bạn muốn đi chơi với chàng là vì bạn quá chán và chẳng có việc gì làm. Và mỗi lần hủy hẹn, bạn thậm chí còn chẳng thấy có lỗi.

5. Bạn thường xuyên so sánh anh ấy với người khác

Tệ hơn nữa, bạn còn so sánh anh ấy với người yêu cũ của mình. Việc so sánh người yêu hiện tại với một chàng trai khác có nghĩa rằng bạn đang cảm thấy anh ấy “không đủ tốt” và bạn đang muốn có một người mới. Anh ấy làm gì bạn cũng có cảm giác “không vừa mắt”. Bạn thường xuyên thở dài và bắt lỗi anh ấy. Đây chính là một dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của bạn đang trục trặc.

6. Anh ấy có vẻ yêu “hình tượng” của bạn hơn là bản thân bạn

Và bạn cũng chẳng thể trách được anh ấy. Khi mới bắt đầu yêu nhau, bạn vẽ ra một hình tượng về một cô gái dịu dàng, chịu chơi nhưng cũng rất tài giỏi. Sau đó dần dần, khi cả hai người ở bên nhau lâu hơn và dường như anh ấy chỉ thích hình ảnh mà bạn vẽ ra chứ không phải là con người thật của bạn. Bạn bắt đầu sợ hãi để anh ấy biết được có khi bạn chẳng hề giống như hình ảnh bạn vẽ ra.

161008datingdhct02

Có làm gì bạn cũng thấy chướng mắt, những cái lắc đầu và thở dài ngày càng nhiều hơn, đây chính là dấu hiệu của một mối quan hệ bất ổn.

7. Bạn cảm thấy thỏa mãn khi biết được anh ấy thích bạn nhiều hơn bạn thích anh ấy

Mấu chốt để mối quan hệ này vẫn còn tồn tại đấy chính là anh ấy thích bạn nhiều hơn. Bạn cảm thấy an toàn, yên tâm rằng mình sẽ không bao giờ “chịu thiệt” vì tình cảm của bạn dành cho anh ấy ít hơn anh ấy dành cho bạn. Bạn thích thú với cảm giác mình đang ngồi chiếu trên trong mối quan hệ này. Sự thực rằng rồi ai cũng sẽ thay đổi, và nếu như bạn cứ suy nghĩ về chuyện thiệt hơn trong một mối quan hệ thì mối quan hệ của bạn sẽ chẳng đi đến đâu.

8. Bạn chẳng muốn đầu tư cho mối quan hệ nữa

Trong tình yêu, đôi khi chúng ta vẫn cần đầu tư cho tổng thể mối quan hệ, ngay cả khi hai người đã chính thức là của nhau. Và giờ đây, bạn buông xuôi mặc kệ đến đâu thì đến. Bạn không còn muốn kéo đẩy với anh ấy, cũng chẳng thích trêu đùa với chàng. Bạn chỉ đơn giản là mặc kệ mọi thứ trong mối quan hệ này, tùy anh ấy thích làm thế nào thì làm. Và bạn biết đấy, nếu đã như vậy thì bạn nên buông tay thì hơn.

9. Đơn giản là bạn cảm thấy chán

Đơn giản vậy thôi. Bạn cảm thấy chán chường với mối quan hệ này và với đối phương. Bạn hẹn hò với anh ấy chỉ vì bạn không muốn cô đơn. Hết.

161008datingdhct03

Đừng cố níu kéo một mối quan hệ mà ở đó không còn sự chân thành.

Chia sẻ

Bài viết

Theo guu.vn

Tin mới nhất