Sắc màu Cuộc Sống

Sau khi lập kỳ tích, cầu thủ U23 nào dính tin đồn hẹn hò?

Theo Zing
Chia sẻ

Sau khi trở về từ Thường Châu (Trung Quốc), cuộc sống đời thường, nhất là chuyện tình cảm của các cầu thủ U23 Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người.

Đoàn Văn Hậu - em út của đội tuyển U23 Việt Nam - là người đầu tiên công khai bạn gái mới sau thành tích tại Thường Châu, Trung Quốc. Cuối tháng 4 vừa qua, chàng hậu vệ 19 tuổi bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên một cô gái xinh đẹp vào đúng ngày sinh nhật của mình.

Danh tính bạn gái Văn Hậu nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Đó là Nguyễn Hoàng Anh, 19 tuổi, biệt danh Hoàng Anh Ốc, hiện là sinh viên Đại học Lao động Xã hội. Đôi trẻ cùng quê Thái Bình. Tại trang cá nhân, Hoàng Anh chưa từng chia sẻ bất cứ hình ảnh chụp chung nào với Văn Hậu, chỉ thỉnh thoảng khoe bạn trai cầu thủ trên story Instagram. 9X được đánh giá là sở hữu gương mặt xinh xắn, rất đẹp đôi với chàng hậu vệ trẻ tuổi

Phan Văn Đức - tiền đạo quê Nghệ An - dính tin đồn hẹn hò với top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ. Sau một số hành động thân thiết được lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ cho rằng họ là một đôi. Tuy nhiên đến nay, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng phủ nhận hay xác minh thông tin này. Ngọc Nữ từng trả lời fan trên trang cá nhân: “Chị và anh Đức có quen biết nhau, còn chuyện riêng tư mong mọi người tôn trọng”.

Nguyễn Ngọc Nữ (24 tuổi, quê Nghệ An) - bạn gái tin đồn của cầu thủ Văn Đức - sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng nóng bỏng. Cô từng đoạt giải Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Nông nghiệp. Mới đây, 9X xuất hiện trên truyền thông quốc tế khi có mặt tại Nga để cổ vũ World Cup 2018.

Ngọc Nữ được đánh giá có gương mặt phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đáp lại người hâm mộ, 9X Nghệ An đã tham gia cuộc thi năm nay, nhưng bất ngờ xin tạm dừng tại vòng chung khảo. Đến nay, fan vẫn trông đợi cô lên tiếng chính thức về mối quan hệ với chàng cầu thủ.

Gần đây nhất là chuyện tình của Nguyễn Trọng Đại và bạn gái quê Quảng Ninh. Sau khi kết thúc mối tình với hot girl Tuyên Quang - Thảo Nari, nam cầu thủ của CLB Viettel bất ngờ đăng ảnh tình cảm với cô nàng khá xinh đẹp, nhưng ngay lập tức xóa ảnh do nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Bạn gái Trọng Đại là Nguyễn Huyền Trang, 22 tuổi, top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, đồng thời là Á hoàng Trang sức 2015. Tuy nhiên, chuyện tình của cô và chàng cầu thủ 21 tuổi hiện gây tranh cãi. Phần lớn dân mạng cho rằng đôi trẻ không nên công khai quá nhiều ảnh tình cảm khi chỉ mới yêu. Hơn nữa, đây cũng là dịp đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị thi đấu tại đấu trường ASIAD 2018.

Trọng Đại và bạn gái đang có kỳ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Huyền Trang đăng khá nhiều ảnh tình cảm bên chàng cầu thủ.

Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh từng dính tin đồn hẹn hò sau khi lộ ảnh nữ ca sĩ rạng rỡ ôm cổ chàng thủ môn. Không những vậy, sự thân thiết giữa Bảo Anh với quản lý của Tiến Dũng và hội bạn gái các cầu thủ khiến thông tin này càng trở nên xác thực. Tuy nhiên, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng phủ nhận tin đồn này bằng việc cho biết bản thân vẫn ế tại trang cá nhân.

Sau một thời gian, Tiến Dũng - Bảo Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Người hâm mộ phần nào hiểu được chuyện tình cảm giữa họ là không chính xác. Những hình ảnh thân mật lan truyền trên mạng xã hội đều xuất phát từ dự án quảng cáo chung của cả hai. Hiện chàng “thủ môn quốc dân” và nữ ca sĩ vẫn độc thân

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất