Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh khác nhau một trời một vực trước và sau khi mang bầu của bà mẹ trẻ khiến các ông chồng phải ngẫm nghĩ

Mina
Chia sẻ

Hôn nhân là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời đối với chị em phụ nữ. Một số người sau khi lấy chồng ngày càng trẻ đẹp nhưng một số khác thì "xuống mã”, xấu xí, nhất là khi mang bầu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện của người mẹ trẻ kể về nỗi khổ “xuống sắc” khi mang bầu thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Bởi người đẹp lên thì hiếm mà xấu đi lại nham nhảm.

Câu chuyện thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Mở đầu bài viết của mình, người mẹ trẻ của tài khoản N.N thắc mắc: “Theo mọi người, phụ nữ xấu nhất khi nào? Riêng mình dám khẳng định: Phụ nữ xấu nhất lúc mang bầu“.

Người mẹ minh chứng cho câu chuyện của mình bằng hình ảnh trước và sau khi mang bầu khiến nhiều người chú ý.

Theo N., mỗi sáng thức dậy khi nhìn vào gương cô bị tụt huyết áp và không tin kia là mình. Cô tự nhủ: “Con lợn nào kia? Không phải lợn thường mà là lợn gạo”. Cô miêu tả diện mạo của mình khi ấy: mụn nổ đầy mặt, cái to cái nhỏ; mũi cắt ra làm hai đĩa gỏi vẫn dư; cổ - nách đầy rẫy vết thâm sạm như người ở bẩn lâu ngày; chân tay xương khớp đều nở (bằng chừng cô đi giày size 36.5-37 lên 39-40)…

“Mình tự tin đến độ suốt thời kỳ có em bé không dám vác mặt ra đường. Anh em, bạn bè lỡ có thấy đều bày tỏ vẻ thương cảm sâu sắc. Riêng chồng nghiêm cấm mình soi gương vì sợ bị suy sụp tinh thần. Cơ mà nói thế thôi chứ cứ nghĩ đến con cái trong bụng thì mọi vấn đề không là gì”, người mẹ trẻ tâm sự.

Ảnh trước và khi mang bầu của người mẹ trẻ.

Chia sẻ về bức ảnh minh họa, người mẹ cho biết ảnh được chụp khi cô sinh bé được 10 tháng. Người mẹ cũng tâm sự rằng quãng thời gian ấy cô luôn lạc quan, yêu đời.

Cô chia sẻ thêm: “Hồi bầu bí, mình nghén quá, ói cả ngày, nghén tận lúc sinh. Đã vậy, đi siêu âm suốt ngày dọa con bị dị tật nên mình chả còn tâm trí tút tát nhan với chả sắc. May mắn trời thương con sinh ra lành lặn, nghĩ lại chảy cả nước mắt ấy. Có con là 1 điều vô cùng hạnh phúc. Con sinh ra khỏe mạnh, lành lặn là phước lộc trời cho, mẹ bầu nào chả mong vậy. Đừng bao giờ chê bà bầu!”.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người, nhất là chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, một số ông chồng cũng bày tỏ quan điểm khi vợ mang bầu.

“Vợ mình mang bầu cũng không khác gì lúc trước chỉ cân nặng lên thôi, chắc tùy cơ địa. Mẹ bầu quan trọng phải luôn vui vẻ vì con cái để bé sinh ra hoạt bát. Các ông chồng luôn ở cạnh động viên thì nhất định vợ sẽ vượt qua quãng thời gian đó thôi!”, một anh chồng viết.

“Phụ nữ nào khi mang bầu cũng hãi hùng và thay đổi như vậy. Thế mới thấy các mẹ đã phải hy sinh quá nhiều, các ông chồng nên yêu thương vợ con nhiều hơn”, tài khoản T.T.N viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất