Sắc màu Cuộc Sống

Hãy lắng nghe những lời xin lỗi bạn còn nợ bản thân mình

Mihyeon
Chia sẻ

Sống trên đời, bạn xin lỗi biết bao nhiêu người, vậy có bao giờ bạn tự xin lỗi bản thân mình chưa?

160511datingxlbt01

Bạn đã từng bất chấp tất cả lòng tự trọng mình có để cố gắng níu giữ lấy một người không thuộc về mình, làm như vậy chính là tự huỷ hoại bản thân. Trên đời này có những chuyện bạn có thể nhắm mắt bỏ qua, nhưng chỉ có lòng tự trọng là bạn phải cố gắng bám lấy cho đến cùng.

160511datingxlbt02

Biết rõ rằng mình bị lừa dối, nhưng bạn thà là sống trong sự lừa dối đau đớn ấy mà còn giữ được người ấy, còn hơn chịu đựng nỗi cô độc khi không còn người ấy nữa.

160511datingxlbt03

Trên đời này, để có được một tình yêu đẹp, vĩnh viễn thứ quan trọng vẫn chỉ là thời điểm. Chọn đúng lúc để bày tỏ lòng mình, hoặc vĩnh viễn mất đi người ấy.

160511datingxlbt04

Bạn tự tra tấn và hành hạ bản thân, dùng nỗi đau thể xác để khoả lấp nỗi đau tinh thần khi người ấy rời bỏ bạn. Bạn có bao giờ cảm thấy có lỗi với chính mình chưa?

160511datingxlbt05

Vì bạn nghĩ cả hai vẫn còn rất nhiều thời gian, nên vô tình không biết trân trọng cũng như yêu thương người ở bên cạnh mình. Đến lúc mất đi, bạn mới bàng hoàng nhận ra rằng: À thì ra tình yêu cũng không là mãi mãi.

160511datingxlbt06

Bạn từng yêu ai đó hơn chính mình, sẵn sàng làm mọi thứ vì người ấy mà không màng đến bản thân, vậy nên bạn luôn nợ chính bạn một lời xin lỗi…

Nội dung hợp tác giữa Saostar x Thấm

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất