Sắc màu Cuộc Sống

Hành trình vượt gần 2.000 km để đến được bên nhau của cặp đôi vợ béo, chồng gầy

Mina
Chia sẻ

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi "đũa lệch" giữa "tâm bão" đánh ghen, ngoại tình khiến dân tình ngưỡng mộ. Ai cũng dành lời chúc hạnh phúc cho cặp đôi "yêu nhau mấy núi cũng leo mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua".

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về hay nghỉ lễ, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh ông bà quyến luyến con cháu chuẩn bị lên xe về các thành phố lớn. Sự bịn rịn, không muốn rời của ông bà và người cháu mới kịp quen hơi khiến nhiều người tự nhủ sẽ không lấy chồng xa. Mặc cho ý chí tự nhắc nhở bản thân như vậy, rất nhiều người vẫn nghe theo tiếng gọi con tim lấy chồng xa nhà.

Mới đây, câu chuyện của một cô gái trẻ kể về việc lấy chồng xa gần 2.000 km thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đáng chú ý, cô dâu chú rể còn có ngoại hình khá chênh lệch.

Câu chuyện thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tài khoản P.M viết: “Hôm nay là tròn 7 tháng vợ chồng mình yêu nhau và kết thúc bằng 1 đám cưới. Cũng là câu chuyện cổ tích vợ béo (65 kg), chồng gầy (48 kg), cũng là câu chuyện vượt 1.819 km (Thái Bình - Bạc Liêu) để bên nhau. Quá khứ của mình không đẹp đẽ gì nhưng bây giờ mọi thứ, mình quá hài lòng mọi người ạ!”.

Kèm với bài viết kể về câu chuyện tình yêu của mình trong ngày kỷ niệm 7 tháng yêu nhau, người vợ trẻ còn đăng tải 1 bức ảnh cưới của mình.

Cặp vợ chồng nhận được muôn vàn lời chúc hạnh phúc của dân mạng.

Bài viết nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời chúc phúc từ cư dân mạng. Hơn nữa, 1 số cô dâu lấy chồng xa nhà cũng chia sẻ câu chuyện của mình.

“Mình cũng yêu người Thái Bình nhưng kết quả chắc chắn không đẹp như bạn. Buồn cho bản thân, yêu nhau sâu đậm nhưng sao không vì nhau mà bỏ qua khoảng cách vì địa lí chứ! Dù sao cũng chúc hai bạn hạnh phúc vì đã dũng cảm vượt qua tất cả để đến bên nhau”, tài khoản A.N viết.

“Yêu nhau chín mùi và đủ dũng cảm sẽ được ở bên nhau. Mình cũng gần 2.000 km nhưng không thể bên nhau vì gia đình 2 bên cùng phản đối kịch liệt”, tài khoản B.P viết.

Vợ chồng Minh Phượng - Bá Tài. Ảnh: NVCC.

Liên hệ với chủ nhân câu chuyện, chị Phạm Thị Minh Phượng (21 tuổi, Bạc Liêu) cho biết chị và Nguyễn Bá Tài (28 tuổi, Thái Bình) gặp nhau lần đầu ở Bắc Ninh.

Kể về quá khứ không được đẹp đẽ của mình, chị Phượng tâm sự: “Ngày trước, mình ăn chơi đua đòi lắm! Không phải do hoàn cảnh gia đình mà do bản thân ham vui, thích chơi bời. Mình là con một, bố mẹ cũng đã lớn tuổi. Mẹ năm nay gần 60, còn bố 87 tuổi nên mình được nuông chiều từ bé. Tháng 4/2017, mình ra Hà Nội làm thêm để có tiền ăn chơi”.

Sau quãng thời gian chìm đắm trong các cuộc vui, đến ngày 10/11/2017, Phượng quen chồng hiện tại của mình ở Bắc Ninh. “Lúc đó, chồng mình vừa chia tay người yêu. Hai đứa bắt đầu tìm hiểu nhau. Chồng có động viên bảo vào Nam làm ăn lo cho bố mẹ. Ban đầu, mình sợ mất người yêu nhưng vẫn trở về Nam. Sau anh bảo sẽ cưới nhưng khi ấy không có gì đảm bảo cả. Hai vợ chồng cãi nhau liên tục vì yêu xa”.

Cả hai đã cùng nhau vượt qua quãng thời gian yêu xa gian nan. Ảnh: NVCC.

Đúng ngày 8/3, Tài bay vào Nam để xin cưới. Thấy người yêu vào, Phượng bất ngờ đến phát khóc. Thế nhưng bố mẹ phản đối vì lấy chồng xa. “Bố mẹ bảo tội con gái 1 thân 1 mình lủi thủi ở nơi xa không ai bên cạnh. Mẹ mình khóc nhiều lắm, đến giờ gọi điện về vẫn khóc. Bố thì luôn hỏi: “Cuộc sống có ấm êm không con?”. Đôi lúc nhớ nhà mình khóc suốt nhưng may mắn những lúc ấy thì đều có chồng bên cạnh”, Phương tâm sự.

Ngoài những khó khăn vì lấy chồng xa, Phượng còn phải đối mặt với sự xoi mói của hàng xóm làng giềng. Họ liên tục xỉa xói “gái Miền Tây suốt ngày ăn chơi, hư hỏng”. Dù buồn phiền nhưng Phượng vẫn luôn cố gắng chăm sóc bố mẹ chồng chu đáo và không ăn chơi, đua đòi như trước.

Chia sẻ về diện mạo, Phượng kể: “Chồng mình không tự ti vì vợ béo. Đi đâu cũng bênh vợ, vợ muốn gì cũng luôn cố gắng lo cho bằng được. Hai tháng nữa, mình và chồng sẽ về chơi với ngoại. Chồng bảo về để bố mẹ đỡ buồn”.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất