Sắc màu Cuộc Sống

'Gương vỡ lại lành' với chồng không lâu, MC Hoàng Linh tiếp tục chia sẻ cảm giác 'rất lẻ loi' trên trang cá nhân

Đinh Anh
Chia sẻ

Sau lùm xùm về chuyện chia tay "chồng sắp cưới", MC Hoàng Linh vui vẻ đăng những hình ảnh hạnh phúc bên cạnh chồng và 2 con.

Chính thức “gương vỡ lại lành” với Mạnh Hùng, nữ MC “Chúng tôi là chiến sĩ” đăng tải khoảnh khắc chồng sắp cưới và các con vui cười bên nhau.

Cụ thể, MC Hoàng Linh viết: “Đêm thì 11 rưỡi vẫn còn oánh cá ngựa, ngày thì 9 rưỡi gọi như hò đò cũng không một mống nhúc nhích! Đàn ông thật sự có ngôn ngữ riêng của họ hay sao ấy, phận đi trực 2 giờ sáng mới về cảm thấy rất lẻ loi”. 

Hình ảnh Mạnh Hùng và 2 con trai riêng của Hoàng Linh được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Được biết, Mạnh Hùng cũng yêu thương, dành tình cảm cho các bé như con ruột. Đây cũng chính là lý do khiến cô quyết định đến với anh.

Hai con trai, Minh Trí và Minh Tuệ, kết quả của mối tình Hoàng Linh - Trung Nghĩa trước đây.

Gặp nhiều trắc trở trong cuộc hôn nhân đầu tiên với MC Trung Nghĩa, có lẽ lần này Hoàng Linh đã lựa chọn được đúng người. Hai con trai cô đều rất yêu thương Mạnh Hùng như cha ruột.

Trước khi đến với Hoàng Linh, Mạnh Hùng cũng từng có con trai riêng. Mối quan hệ giữa cô và con trai Mạnh Hùng cũng vô cùng tốt đẹp.Mọi sóng gió đã qua đi và tiếng cười lại trở về với gia đình bé nhỏ của cô nàng MC sau tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất