Sắc màu Cuộc Sống

Giật mình trước 'dung nhan' ngoài đời của bạn gái qua mạng, anh chàng ứng xử kém duyên khiến hội chị em nổi giận

An Nhiên
Chia sẻ

Dù chưa biết cô nàng có lừa gì của anh chàng này hay không nhưng cách anh làm với người bạn gái quen 4 tháng qua mạng khiến không ít người bức xúc.

Từ ngày mạng xã hội phổ biến, cụm từ “sống ảo” đã trở nên quen thuộc với giới trẻ. Đồng thời hàng loạt các ứng dụng chụp ảnh cùng photoshop ra đời phục vụ quá trình “làm đẹp online” cho dân tình. Tuy nhiên vì muốn mình trở nên xinh đẹp hơn, nhiều người đã lạm dụng phần mềm chỉnh sửa quá đà khiến ảnh trên mạng và thực tế khác nhau một trời một vực.

Và từ đây, có biết bao tình huống oái ăm đã xảy ra khiến đương sự xấu hổ mà những người xung quanh thì lăn đùng ngã ngửa vì “vỡ mộng”. Thậm chí, đấng mày râu còn tuyên bố các nhà mỹ phẩm và chủ phần mềm photoshop nợ con trai một lời xin lỗi.

Vụ việc diễn ra gần đây nhất khiến nhiều người xôn xao chính là câu chuyện về một cặp đôi quen nhau qua mạng. Theo đó, cô gái và chàng trai đã có 4 tháng nói chuyện qua xã hội trước khi quyết định gặp mặt trực tiếp. Tưởng chừng chuyện tình lâu ngày không gặp sẽ có kết thúc đẹp thì anh chàng lại lên mạng đăng bài than thở.

Bài viết của anh chàng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

“Tình yêu online đúng là tình yêu thiên tai. 4 tháng quen nhau bây giờ chỉ 1 buổi gặp mà tan nát”, tài khoản T.D viết.

Kèm với bài viết là 2 bức ảnh của một cô gái. Một bức bị chụp trộm còn bức kia là selfie. Bức ảnh chụp trộm trông cô nàng có vẻ mập mạp hơn và làn da hơi bánh mật, mặt tròn, còn bức ảnh selfie trông khá trắng trẻo và dễ thương, cằm V-line. Nếu nhìn qua khó ai có thể nhận ra 2 bức ảnh này thực chất là cùng một người.

Hai hình ảnh khó có thể tin là một người.

Ngậm ngùi, hụt hẫng đăng bài lên mạng xã hội nhưng anh chàng không nhận được bất kỳ sự đồng cảm nào của dân mạng. Thay vào đó, dân mạng “ném đá” dữ dội và cho rằng chủ thớt là kẻ “háo sắc”, chỉ yêu bằng mắt chứ không thật lòng nên mới có thái độ như vậy. Đồng thời, họ chỉ trích gay gắt việc chủ nhân bài viết lấy ảnh bạn gái quen qua mạng ra làm trò đùa.

”Sao lại tự ý mang ảnh của người ta lên mạng xã hội để bàn tán làm gì? Cảm thấy quen được thì quen không được thì làm bạn hoặc coi như không quen, sao phải mang ảnh bạn nữ ấy lên đây để làm đề tài bàn tán?”, tài khoản T.V bức xúc.

”Không yêu nữa thì thôi, chia tay. Đem ảnh con người ta lên nói chắc vui lắm hả bạn? Hình tự chụp với hình bị dìm đương nhiên là khác nhau rồi. Bình thường nói lời yêu thương xem ảnh chụp dìm xong lại lên đây chế giễu người ta, tình yêu của người này thật buồn cười”, tài khoản Đ.B.P viết.

”Bạn thấy được khuôn mặt của bé đó, nhưng rất nhiều người ở đây thấy được cái tâm hồn của bạn rồi đó. Yêu vì hình thức sẽ chẳng bao giờ bền được đâu. Chúc mừng cô gái đó vì đã không dây phải bạn”, tài khoản B.O viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất