Sắc màu Cuộc Sống

Đọc lại 'mớ ngôn tình' nói cho vui miệng của cụ ông Hoàng Kiều mà ngao ngán giùm Ngọc Trinh

Mihyeon
Chia sẻ

Ngẫm lại lời đàn ông, cho dù là đàn ông già hay đàn ông trẻ, quả thật đều chỉ là nói cho sướng miệng đầy ngán ngẩm mà thôi!

Có thể nói thời gian qua, chuyện tình khiến người ta xôn xao nhất bên cạnh đám cưới của Trấn Thành và Hari Won chính là mối tình lệch nhau đến 45 tuổi giữa tỷ phú người Việt Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Từ khi úp mở cho đến lúc công khai hạnh phúc bên nhau, cả hai vấp phải sự đánh giá vô cùng khắc nghiệt từ dư luận. Kẻ thì chê trâu già khoái gặm cỏ non, người thì dè bỉu Ngọc Trinh vì tiền mới chấp nhận ở bên cạnh một người đáng tuổi… bố mình. Đứng trước sóng gió ồn ào như thế, bản thân là một người đàn ông, với kinh nghiệm về tình trường lẫn về đời đều đã quá từng trải, Hoàng Kiều không ngần ngại đứng ra bảo vệ mối tình của mình cũng như bảo vệ “đóa sen” trong lòng mình - Ngọc Trinh. Ông đã dùng những lời hết sức hoa mỹ và tuyệt đẹp để ca ngợi Ngọc Trinh, có những phát ngôn trước công chúng về tình yêu chân thành và hạnh phúc cả hai đang nắm giữ. Đối với Hoàng Kiều, có lẽ đã có lúc Ngọc Trinh thật sự là báu vật và là người mà ông muốn gắn bó phần đời còn lại, cho dù đến hiện tại thì cũng chính ông là người đã “phũ phàng” chia tay Ngọc Trinh ngay trên mặt trận Facebook. Điều làm người ta ngạc nhiên và có phần buồn cười hơn, đó chính là bên dưới dòng “thông báo chia tay” tình yêu chân thành sâu sắc của mình trong vỏn vẹn mấy mươi chữ lại là… quảng cáo về công việc làm ăn riêng của chính Hoàng Kiều trong thời gian sắp tới dài như sớ ông Táo! Khỏi phải nói, sóng gió được dịp lại nổi lên, phong ba chỉ chờ có thế là gây giông gây bão, Ngọc Trinh từ nhân vật bị khinh ghét đến tột độ sau nhiều scandal lớn nhỏ, bỗng chốc lại trở thành “gương mặt đáng thương” mà dư luận mang ra sụt sùi thông cảm!

Nội tình thực hư liệu rằng Ngọc Trinh có biết chuyện mình bị “đá” bởi người yêu tỷ phú từ trước rồi hay không đến nay vẫn chưa được làm rõ. Thậm chí đến hiện tại, những người vốn le lói chút hy vọng vào một mối tình chân chính giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nay cũng cảm thấy lung lay bởi không biết nên tin vào đâu nữa! Vốn dĩ đã là một câu chuyện ngôn tình rất đẹp, đến cuối cùng khi kết thúc lại sặc mùi… hợp tác kinh doanh, thử hỏi làm sao người ta lại không hụt hẫng cho được! Người sốc nhất và ảnh hưởng nhiều nhất trong câu chuyện này, đáng thương thay như bao lần vẫn vậy, lại là phận đàn bà như Ngọc Trinh gánh chịu tất thảy. Có người ngày trước đã bảo rằng ở cuộc tình mới này, Ngọc Trinh không chỉ được vật chất mà còn được công khai có một danh phận, điều mà ở cuộc tình trước đó Trinh không có được. Vậy nhưng bây giờ nhìn lại, rốt cuộc sự danh chính ngôn thuận, một danh phận công khai kéo dài chỉ 60 ngày ngắn ngủi, có lẽ lại làm tổn thương bản thân Trinh nhiều hơn mối tình 7 năm với người tình giấu mặt liền trước đó!

Dưới đây là 10 câu nói tình cảm đến mức… nghẹt thở mà Hoàng Kiều đã kịp dành cho Ngọc Trinh trong vỏn vẹn 60 ngày yêu nhau. Thế mới nói, ông bà ta có câu “Nói trước bước không qua” chằng sai chút nào!

Chỉ là lần yêu này hơi ngắn hạn!

52 năm rồi, những tưởng Hoàng Kiều đã gặp được người phụ nữ cuối cùng của đời mình, thế nhưng éo le là không phải!

Hình ảnh Ngọc Trinh nấu ăn, đùa giỡn và chăm sóc gia đình của Hoàng Kiều làm người ta đã suýt tí thì tin tình yêu này có thể kéo dài lâu.

Hoàng Kiều có lẽ tự bảo lòng hơi ít, cho nên duyên phận này ngắn quá, chưa kịp thấy trời biển yêu thương đâu.

Ví Trinh như đóa sen, cuối cùng lại bỏ mặc đóa sen chìm trong vũng bùn dư luận thế này thì… ác quá!

Vị tỷ phú người Việt đã từng có lúc cho rằng được gặp Ngọc Trinh chính là mối duyên trời định của mình. Chỉ tiếc là, cuối cùng ông lại cãi số!

Cả hai tình tứ ở chỗ đông người không ngần ngại hay nề hà lời đàm tiếu xung quanh, sự hạnh phúc mà Hoàng Kiều đã nói khiến người ta hồ nghi có phải tất cả chỉ là một vở kịch?

Trinh đã chiếm lấy trái tim người tình hơn mình 45 tuổi chỉ với củ kiệu và cá kho, đơn giản đến mộc mạc, những thứ mà có tiền cũng chưa chắc tìm được trên đất Mỹ. Hoàng Kiều có lẽ vì được ăn ngon mà thấy mình diễm phúc… trong một lúc!

Câu nói trên đây chính là thông điệp ngầm khẳng định sự trong sáng đến mức đi vào truyền thuyết của chuyện tình lệch tuổi ồn ào này.

Cư dân mạng hiện tại vẫn đang đua nhau tìm cách mổ xẻ lý do thực sự tại sao mối tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh lại chóng vánh đến thế. Thế nhưng dù sao chuyện cũng đã chấm dứt rồi, dù lỗi anh lỗi em thì kết quả cũng chỉ có một. Âu cũng là duyên thưa phận mỏng, chỉ mong sau lần này, vị tỷ phú giàu có Hoàng Kiều có cơ hội tìm thấy một “đóa sen” khác cho đời mình, còn Ngọc Trinh cũng có thể gặp được một hạnh phúc mới kín tiếng và dài lâu hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin mới nhất