Sắc màu Cuộc Sống

Đi xe khách, chồng cho gái lạ dựa vào vai ngủ và diễn biến sau đó khiến chị em sôi máu

Theo Helino
Chia sẻ

''Lúc ngồi trên xe khách chồng mình đã gọi điện bảo mình là, có bé ngủ gật dựa vai chồng. Mình bảo ừ không sao, thỉnh thoảng vợ đi xe cũng hay ngủ gật. Xong chẳng hiểu nói chuyện xã giao kiểu gì, rồi em ý tìm Zalo xung quanh ra chồng mình, về nhà nhắn tin thế này đây....'', một cô nàng hoang mang.

Lâu nay, chủ đề về con giáp thứ 13 luôn được hội chị em bàn tán xôn xao. Vậy nên, để ngăn chặn từ đầu việc chồng ”tòm tem” với gái lạ, nhiều chị em cao tay đã ngăn chặn ngay từ ban đầu.

Điển hình như từ việc cấm đoán, kiểm soát chặt chẽ mỗi khi chồng đến các quán karaoke đèn mờ, các vũ trường, quán bar hay thậm chí là trong các cuộc ăn chơi, đám cưới hay họp lớp.

Bởi lẽ, biết đâu, trong chốn tiệc tùng, đèn hoa mờ ảo cộng thêm cơn say say của men rượu cay, chồng hay người yêu mình lại nỡ phải lòng ”gái lạ” thì chạy không kịp giữ.

Nhất là khi gặp phải những cô nàng dù biết người ta đã có ”nơi có chốn” nhưng vẫn cố tình chen chân.

Điển hình như câu chuyện của cô vợ trẻ trong tâm sự dưới đây. Chẳng là chồng cô ấy trên xe khách đã có lòng tốt cho 1 cô gái khác say xe dựa vào vai để ngủ.

Tưởng rằng chuyện chỉ có thế là thôi, ai ngờ, cô gái lạ này còn ”cao thủ” tới mức, tìm được số điện thoại của anh ta rồi nhắn tin hỏi han làm quen.

Khi thì em nhớ anh, khi thì em muốn làm bạn của anh trong khi để tránh bề khó xử với cô vợ hiện tại, chàng trai đã phải gửi ảnh chụp chung với lời nói thẳng: ”Vợ anh đó, nhìn hiền nhưng đanh đá lắm” để ”đuổi khéo” cô nàng mà ai ngờ, cô nàng này lại vẫn ”dai như đỉa”.

Bài đăng của cô vợ đã nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Cô vợ cũng đính kèm những bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn khá gạ gẫm, đòi xin số điện thoại, đến đòi gặp gỡ của cô gái lạ.

Thậm chí cô gái này còn không tin người ta là hoa đã có chủ và liên tục kêu “nhớ anh”, đòi “đập chậu cướp hoa” khiến ai cũng nóng máu.

Sau đó lại tiếp tục xin số điện thoại của người ta.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái trẻ này đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ phía cộng đồng mạng.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, cô gái này đã quá mạnh bạo và có phần ”trơ trẽn thái quá” khi biết người ta có gia đình rồi còn cố tình tiến tới.

Một số khác thì cho rằng, ”không có lửa làm sao có khói”, chắc chắn chồng cô kia trong lúc đi trên xe đã ”đò đưa” qua lại nên mới khiến cô nàng hiểu nhầm và có được cả số điện thoại.

Thành viên Hà Vũ Lê bình luận: ”Ôi phụ nữ thật đáng sợ. Cứ bảo đàn ông lăng nhăng chứ phụ nữ mà một khi chủ động cũng kinh phết ấy đừng đùa”.

Bạn Minh Tâm thì bày tỏ: ”Sao có người trơ trẽn quá vậy nhỉ? Chả nhẽ thèm trai vậy hay sao? Bớt bớt lại đi nha. May là cô người yêu không ghen chứ phải mình có mà mình tốc váy lên chửi cho mất xác”.

”Biết người ta có vợ rồi mà còn xen vào thì chuẩn là con giáp 13 rồi còn gì nữa. Nhớ anh với chả làm bạn cái nỗi gì, làm bạn rồi nhân cơ hội tranh chồng của người khác à?”, Hồng Nguyễn nhận xét.

Mặc dù chỉ được chàng trai cho dựa nhờ vai để ngủ, nhưng cô nàng này cũng quyết ”bám đuôi” bằng được. (Ảnh minh họa)

Thậm chí có bạn nam Huy Vũ còn lên tiếng: ”Mình là nam mà mình còn thấy không đỡ được. Cứ xán lăn lại người ta người ta sợ chứ không có thích đâu nha”.

Bên cạnh đó, số người khác lại cho rằng, chắc có lẽ anh chàng nam chính này đã có hành động ”gây thương nhớ” gì đó nên cô nàng này mới ”dai như đỉa” như vậy.

”Mình nghĩ là trong ”chuyến xe bão táp” đó, anh chàng này cũng à ơi gì đó thì cô bạn kia mới hiểu lầm chứ. Chậc, nhưng dù thế nào đi nữa từ nay hội chị em cũng nên cẩn thận, mất chồng như chơi” - Hà Thu nhận xét.

Quả thật, đời bây giờ cũng lắm câu chuyện éo le, đôi khi một vài hành động galant của con trai cũng khiến nhiều bạn nữ mong manh “tan chảy” nhanh hơn nến vậy đó

Nhưng nói gì thì nói, suy cho cùng cũng chẳng bằng bản lĩnh của đàn ông. Nếu các anh ấy một lòng một dạ với người mình yêu thương thì các chị em cũng chẳng cần phải để ý nhiều làm chi cho mệt, phải không chị em?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất