Sắc màu Cuộc Sống

Đăng đàn chê con trai khó hiểu, cô gái bị dân mạng chỉ trích: 'Đã lười còn vô duyên'

Mina
Chia sẻ

Cứ ngỡ sẽ được cư dân mạng đồng cảm vì bị người con trai "khó hiểu" chê lười, ai ngờ cô gái bị dân mạng thẳng thắn chỉ trích đã lười còn vô duyên.

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên, câu chuyện của cô gái trẻ thường xuyên qua phòng anh họ ăn cơm nhưng không làm gì khiến dân mạng bực bội. Theo đó, cô kể hôm trước có qua phòng anh họ chơi vì trời mưa nên ở lại ăn cơm vì một phần về phòng lười nấu.

Bạn nam ở cùng phòng với người anh họ đã vui vẻ hỏi cô có người yêu chưa thì cô đáp lại: “Dĩ nhiên là chưa anh, có người yêu làm gì em thấy chưa cần thiết“. Kể từ ấy, bạn nam kia đã thích và thường xuyên gọi cô bạn qua ăn cơm.

Cô gái đã lười còn vô duyên khiến cư dân mạng bức xúc.

Mình cũng lười nấu nên qua. Mỗi lần qua mình đều lễ phép xuống hỏi có cần phụ gì không thì anh kia bảo lên phòng đi, anh nấu lát là xong. Vậy là mình lên phòng chơi. Đến khi ăn xong, mình cũng bảo để bát em rửa cho thì anh bảo để đó anh rửa. Mình cũng ngồi chơi 1 lát rồi về. 

Thế mà hôm qua, anh họ nhắn tin cho mình bảo bọn bạn anh bảo em qua đây lười. Mình đúng kiểu: “Ơ! Đây là đâu, tao là ai?”. Mình có phải người yêu anh kia đâu mà đòi sang ăn nhờ xong… “chơi đểu” nhau thế. Mình thà về rửa bát cho bố mẹ còn hơn“, cô gái bức xúc viết.

Ảnh minh họa.

Điều đáng chú ý hơn cả là cô gái cho rằng bản thân mình xinh nên có quyền “ế”. Cô mong muốn dân mạng đòi lại công bằng cho mình và khẳng định chắc nịch “đàn ông quá khó hiểu”.

Tuy nhiên đa phần dân mạng lên tiếng chê trách cô gái đã lười còn kém duyên sau khi đọc được câu chuyện. Một số người con trai còn nhận định sẽ không bao giờ thích những cô nàng có tính cách như cô gái trên.

“Người ta nói khách sáo 1 câu như thế mà em cũng chẳng thèm đụng tay lên nhà chơi luôn, con gái không có ý tứ gì cả. Ừ! Em xinh em có quyền vậy cứ ế đi nhé để con trai bọn tôi đỡ khổ”, tài khoản P.T viết.

“Thế mà cũng khoe được. Đến không làm cái này phải phụ cái kia, mới quen ai chẳng khách sáo bảo lên phòng chơi. Đã vậy còn chê trách người ta, phải tự biết ngại chứ”, tài khoản V.O viết.

“Người ta bảo sướng sinh tệ là thế này đấy”, tài khoản V.M viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất