Sắc màu Cuộc Sống

Con gái, ai mà chẳng từng yêu phải một vài kẻ chẳng ra gì

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Dù không muốn chút nào, nhưng đôi khi trong đời lại cứ đâm sầm vào những kẻ không đâu rồi tự làm bản thân hối tiếc.

1. Nếu những người ở quanh người đó cảm thấy người đó rất tốt, trong mắt bạn, người đó lại chẳng khác nào kẻ ngốc, vậy người đó 8, 9 phần là yêu bạn thật lòng. Nếu những người ở quanh người đó cảm thấy người đó thật tồi, trong mắt bạn, bạn lại thấy người đó đối xử với bạn cực kì tốt, vậy 8, 9 phần là người đó không tốt đẹp gì.

2. Chỉ dùng lời nói để vẽ ra một thế giới tốt đẹp cho bạn. Trước khi nói hết lời hay, người đó đã kịp làm hết những chuyện xấu. Khi bạn hạnh phúc bắt tay vào xây dựng tương lai chung của hai người, người đó lại ra đi.

3. Phía sau một thằng đàn ông tồi là một người con gái ngốc.

4. Người ấy cái gì cũng tốt, chỉ là không yêu tôi.

5. Đang hẹn hò cùng bạn nhưng lúc nào cũng cợt nhả, trêu đùa những người con gái khác nữa.

161207datingkenhcop01

Cái gì anh ấy cũng tốt, chỉ là không bao giờ nhìn tôi vừa mắt.

6. Biết rõ rằng người ta chỉ đang diễn kịch, vậy mà không thể khống chế được bản thân tiếp tục cùng người ta diễn.

7. Là anh ta tán tôi, cũng là anh ta đá tôi.

8. Khi một người yêu bạn, bạn làm nũng là dễ thương, bạn đòi hỏi là tin cậy, bạn rơi lệ là đáng yêu, ngay cả lúc răng bạn dính rau, người đó cũng có thể ví bạn rực rỡ hơn mặt trời. Còn khi một người không yêu bạn, bạn làm nũng là cố tình gây sự, bạn đòi hỏi là quá mức tham lam, bạn khóc là ra vẻ yếu đuối, ngay cả khi bạn tiết kiệm cũng bị coi là keo kiệt bủn xỉn. Chỉ là vì không yêu, nên mới mượn cả ngàn cái cớ xinh đẹp.

9. Một người con trai không ra gì thường có 2 đặc điểm: Giỏi nói và ích kỷ.

10. Chia tay chẳng nói một câu, đơn giản là lặn mất tăm.

161207datingkenhcop02

Là anh tàn nhẫn hay là tại tôi quá ngu ngốc?

11. Yêu phải một kẻ không ra gì sau đó chia tay, đả kích bạn nhận về thực sự rất lớn. Bóng ma của mối tình không mấy tốt đẹp ấy sẽ theo bạn đến suốt cuộc đời, khiến bạn rất khó yêu thêm một ai khác.

12. Người đó yêu bạn là thật, người đó lăng nhăng cũng là thật. Tình cảm của người đó giống như mấy cái tờ rơi quảng cáo, vừa đi trên đường vừa phát, ai cũng được đưa đến tận tay, ai cũng có thể có, người đó chẳng đưa riêng mình bạn.

13. Yêu phải một người không tốt cảm giác còn khó chịu hơn đi đường va phải cột điện, uống nước lạnh đến buốt răng.

14. Các cô gái à, có đôi lúc phải nhẫn tâm một chút. Có năng lực thì trả thù, không có năng lực thì nguyền rủa, nhất định phải sống tốt hơn kẻ đó. Đừng nghe mấy lời khuyên nhủ cái gì mà hoài niệm rồi bao dung gì đó, thứ lòng tốt ấy không đáng giá đâu.

15. Với người đó, mẹ đứng thứ nhất, game đứng thứ hai, anh em đứng thứ ba, trong vòng 100 hạng đầu tiên chẳng bao giờ đến lượt tôi.

161207datingkenhcop03

Vì họ luôn muốn nhìn thấy bạn hạnh phúc.

16. Chia tay rồi vẫn ở cùng một thành phố với anh ấy. Hiện tại, mỗi ngày tôi đều chăm chỉ tập luyện, ăn uống đẩy đủ. Nếu đời này còn cơ hội gặp lại anh ấy, liệu có đỏ mặt hay không tôi không biết nhưng nhất định sẽ đấm cho anh ta đỏ con mắt thì thôi.

17. Nếu bạn yêu đương mà suốt ngày phải rơi lệ thì bạn phải dừng lại ngay, đặt tay lên ngực và tự hỏi, rốt cuộc bạn đang yêu một người hay đang yêu củ hành tây?

18. Bạn chia tay, người vui nhất lại là bạn bè và người thân của bạn, vậy chia tay cũng đáng.

19. Sau khi chia tay một kẻ chẳng ra gì, sau đó có gặp ai, người ta có đối xử với bạn tốt một chút thôi, bạn cũng cảm động đến khóc lớn.

20. Không bao giờ tin vào tình yêu nữa.

161207datingkenhcop04

Chỉ là người ta ban phát, nhưng bạn lại ngộ nhận là yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất