Sắc màu Cuộc Sống

Có yêu thương, người ta những biểu lộ những hành động đáng yêu này

Theo Bright Side
Chia sẻ

Chỉ cần những hành động yêu thương, mọi lời nói hoa mỹ đôi khi trở nên thừa thãi...

Con người ta khi yêu có thể ca tụng, nói về người yêu thương và chuyện tình của mình cả ngày. Người thì viết bài thơ, người thì tạo một bản nhạc,… Nhưng đôi khi, chỉ cần những hành động nho nhỏ không lời cũng đã biểu lộ được tình cảm mà bạn dành cho người ấy rồi!

Cho nhau thời gian nghỉ ngơi

Hãy dành thời gian nghỉ ngơi cho người ấy!

Sau cả một ngày dài làm việc vất vả, về đến nhà cô ấy lại lao vào dọn dẹp nấu cơm. Hãy để cô ấy có thời gian nghỉ ngơi và phụ giúp cô ấy một số việc vặt. Cùng nhau dọn dẹp không chỉ đỡ đần người bạn yêu, thêm vào đó còn làm tăng tình cảm đôi bên.

Hãy là người lắng nghe

Lắng nghe những lời tâm sự của ai kia bằng thái độ chân thành.

Nếu cô ấy đang muốn tâm sự với bạn về những vấn đề đang gặp phải, đừng từ chối mà hãy ngồi lắng nghe thật chân thành. Đôi khi, các cô gái chỉ cần ai đó ngồi nghe họ lảm nhảm về những việc họ làm hàng ngày, họ ăn hay mua gì,… Hành động nhỏ này sẽ làm các cô gái thực sự hạnh phúc đó!

Ai cũng cần thời gian cho bạn bè 

Ai cũng có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè.

Khi yêu, bạn luôn có xu hướng kiểm soát tất cả những gì thuộc về người ấy. Điều này là một sai lầm trầm trọng. Ai cũng cần có thời gian của riêng mình để vui chơi cùng bạn bè. Nếu bạn trai của bạn xin đi đá bóng hay câu cá, hãy vui vẻ cho anh ấy đi. Cấm đoán chỉ làm căng thẳng thêm mối quan hệ mà thôi!

Chú ý đến sở thích của người yêu

Những điều tuy nhỏ bé nhưng sẽ khiến người bạn yêu rất hạnh phúc đấy!

Hạnh phúc bao gồm cả những điều nhỏ nhặt nhất. Nếu cô ấy thích kẹo hay trái cây., hãy mua cho cô ấy thường xuyên. Tuy nhỏ thôi nhưng hành động này sẽ khiến cô ấy có cảm giác bạn luôn luôn nghĩ và trân trọng cô ấy. Niềm hạnh phúc đôi khi chỉ có vậy!

Thường xuyên khen ngợi người ấy

Không chỉ phải nữ, cánh mày râu cũng rất thích nghe những lời khen ngợi.

Không chỉ mỗi con gái thích được nghe những lời khen, cánh mày râu cũng vậy. Hãy thường xuyên nói với đối phương rằng anh ấy rất đẹp trai, chiếc sơ mi thực sự rất hợp hoặc là mọi thứ thuộc về anh ấy đều rất tuyệt. Một lời khen đúng lúc sẽ làm tâm trạng ai kia hưng phấn cả ngày.

Chung một mục tiêu

Thay vì chỉ trích, hãy cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai.

Một nơi nào đó có dừa xanh, cát trắng, nắng vàng cùng một ly cooktail… Tất cả chúng ta chắc hẳn ai cũng đều có mơ ước có kì nghỉ như thế. Vậy nên nếu một ngày mùa đông bạn gái bạn đem về một chiếc mũ mới, áo choàng hoặc áo tắm thì đừng tức giận và nói đó là một sự lãng phí tiền bạc. Thay vào đó, bạn nên cùng cô ấy lập kế hoạch về một kì nghỉ tuyệt vời trong tương lai.

Đừng tham gia mọi vấn đề của anh ấy

Đừng tham gia vào mọi việc anh ấy làm.

Bạn chỉ trích, không hài lòng về việc mà anh ấy làm, sau đó muốn tham gia vào mọi việc? Đó không phải là thứ mà một người đàn ông thích ở phụ nữ. Hãy để người yêu bạn được độc lập. Những việc có vẻ “đàn ông” như sửa chữa, tháo lắp,… hãy để cho anh ấy làm. Tham gia vào chỉ góp phần làm tổn thương lòng tự trọng của ai kia mà thôi!

Cùng nhau nấu nướng

Cùng nhau nấu nướng sẽ khiến đôi bên cảm thấy vui vẻ!

Khi không có thời gian, đồ ăn nhanh là lựa chọn sáng suốt cho bạn. Nhưng đôi khi bạn muốn chứng tỏ tài nấu ăn của mình, nấu món gì đó mà ai kia thích. Hãy cùng nhau lên kế hoạch về những gì bạn sẽ nấu, cùng nhau đi siêu thị mua nguyên liệu và cùng nhau thực hiện chúng. Đừng một mình làm mọi thứ. Tâm trạng của bạn sẽ cực kì tốt khi cả 2 người nấu ăn cùng nhau đấy!

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin mới nhất