Sắc màu Cuộc Sống

Cô vợ 'số hưởng' gây tranh cãi gay gắt khi chỉ rung đùi ngồi chơi game, còn con khóc cứ kệ chồng lo

Theo Helino
Chia sẻ

Đoạn clip ngắn này hiện đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và ai cũng khẳng định cô nàng đích thị là người vợ "số hưởng" nhất quả đất!

Người ta vẫn hay nói, phận gái hơn nhau ở tấm chồng. Ai may mắn thì lấy được anh chồng yêu thương, biết trân trọng vợ. Người không may thì lại gặp phải kẻ vũ phu, cờ bạc, rượu chè, gái gú… hay không biết thương yêu người đầu gối, tay ấp với mình.

Dù không hẳn phận gái chỉ có tấm chồng để đem ra so sánh hơn, kém, thua thiệt mà còn nhiều yếu tố khác nữa. Nhưng rõ là việc có một anh chồng tốt là một trong những nhân tố khiến bạn có được hạnh phúc bền lâu.

Và một người chồng biết san sẻ công việc nhà, chăm sóc con cái với vợ để vợ được nghỉ ngơi, giải trí thì quả là người chồng quốc dân các chị em vẫn tìm kiếm rồi. Và người vợ may mắn có ông chồng như vậy quả đúng là người vợ sướng nhất quả đất.

Mới đây, trên một fanpage lớn vừa đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh chồng ngồi chăm con, còn vợ ngồi rung đùi chơi game đang được cộng đồng mạng rần rần chia sẻ.

Cụ thể, theo clip ghi lại, em bé mũm mĩm đang nằm giường chơi với bố thì hấm hích khóc. Ông chồng lập tức gọi: “Vợ ơi, vợ ra dỗ con đi này”.

Cô vợ vẫn ngồi đeo tai nghe, tay mải mê di chuột đáp trả: “Chơi nốt trận đã”. Và anh chồng lại chẳng hề ca thán, vẫn tiếp tục dỗ con cho vợ chơi hết trận.

Không ít chị em xem xong clip này cũng phải công nhận anh chồng chiều chị vợ tới đáng nể. Có lẽ, trong cuộc sống anh chồng cũng sẽ giúp đỡ và chia sẻ với vợ nhiều việc.

Rất nhiều bạn nữ ghen tị với sự chiều vợ của anh chồng này và không quên tag bạn trai vào, nhắc khéo: “Chồng nhà người ta đấy, dỗ con cho vợ chơi.”

Nhiều chị em tag tên người ấy nhắc khéo. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng clip này là dàn dựng. Tài khoản facebook K.M chỉ ra: “Nhìn cái cách rê chuột và khiển tướng là tao biết vợ chồng này diễn rồi.”

Nhiều bình luận tố cặp vợ chồng dàn dựng clip này. Ảnh chụp màn hình.

Dù clip này là thật hay “diễn sâu” của cặp vợ chồng trẻ thì cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Một tài khoản facebook đứng ra bênh vực cặp vợ chồng và rất ủng hộ clip hài hước dù là thật hay diễn: “Các bác nói cái gì không biết, thằng bé rất kháu khỉnh, mập mạp chứng tỏ mẹ nó chăm con rất tốt. Hai vợ chồng giải trí quay clip hài chút có sao đâu!”

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất