Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái nhắn tin mời người yêu cũ đến đám giỗ vì sợ gia đình hỏi khiến bạn trai vừa mừng vừa sợ

Mina
Chia sẻ

Theo lời kể của nam chính trong câu chuyện, anh và bạn gái đã chia tay 2 tuần. Thế nhưng vì không biết đối đáp ra sao trước câu hỏi về người yêu, cô gái "đánh liều" mời bạn trai cũ đến dự đám giỗ.

Có một sự thật là càng những đôi yêu nhau lâu, lý do chia sẻ sẽ càng củ chuối. Nhưng giận dỗi, chia tay “làm màu” vậy thôi chứ ở bên nhau lâu rồi… quen hơi không dứt ra được. Điều đáng nói, những mối quan hệ lâu dài thường có sợi dây gắn kết vô hình đó chính là gia đình hai bên, câu chuyện dưới đây của anh chàng có nick name D.N.X.T chính là một minh chứng rõ nét.

Theo đó, anh chàng trong câu chuyện cùng cô bạn sau khi chia tay đã block nhau. Quãng thời gian chia tay đã hơn 2 tuần thì anh bất ngờ nhận được tin nhắn của bạn gái cũ mời đến dự đám giỗ. Tin nhắn ấy khiến anh bàng hoàng vừa mừng vừa sợ. Nhưng cách anh kể và việc bạn gái gửi mail mời đến dự đám giỗ khiến dân mạng cười ra nước mắt.

Bạn gái gửi mail mời người yêu cũ đến dự đám giỗ. Ảnh: Dương Nguyễn Nhật Trường.

Nguyên văn câu chuyện:

“Xin chào mọi người. 

Chuyện là tớ với người yêu cãi nhau sau đó chia tay block nhau được mấy tuần rồi. Hôm nay tớ đã chấp nhận là mọi chuyện đã kết thúc rồi thì vừa đi làm về nhận được cái tin nhắn trên Zalo bảo tớ vào check mail và lòi ra cái của nợ nà. Mấy hôm nay tớ buồn đêm nào tớ cũng nhậu muốn loét gan rồi, hôm nay chắc tớ chưa rep mail đâu.

Edit là tớ reply bạn ấy ngay sau đó luôn rồi chứ không có để qua hôm sau đâu mọi người đừng nghĩ nhiều quá ạ. Bọn mình quen từ lúc học cấp ba đến giờ, có thời gian chia tay nhau mấy năm. Dạo gần đây nhiều chuyện bất đồng về suy nghĩ nên chia tay nhiều như cơm bữa vậy.

Đỉnh điểm là lần này không nói chuyện với nhau hơn 2 tuần. Người yêu tớ và tớ đều dùng 2 Facebook nên lúc cãi nhau xong thấy người yêu tớ dùng 1 Facebook chặn tớ rồi nên tớ nhanh tay chặn Facebook kia của cô ấy, chủ yếu là để khi nhớ tớ lại bỏ chặn xem Facebook cho đỡ nhớ thôi.

Thật sự lúc đọc mail vui quá lại sực nhớ đến hôm trước trong group có bài về hai anh chị giận nhau xong điền trên ô tìm kiếm trong youtube là em-nhớ-anh nên đang vui mình đăng luôn không nghĩ gì nhiều. Mình có cap lại đoạn các bạn khen người yêu mình đáng yêu và gửi cho bạn ấy rồi, bạn ấy vui lắm, cảm ơn các bạn nhiều nhé”.

Anh chàng hồi đáp thư bạn gái cũ.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, ai cũng bò lăn ra cười trước sự đáng yêu của cặp đôi này. Một số cho rằng, cả hai rất muốn ngỏ lời quay lại nhưng giả vờ “làm giá” với nhau, may mà có đám giỗ.

“Chuyện tình đáng yêu ghê! Những người yêu nhau lâu thường cãi nhau vì những điều đơn giản và quay lại với nhau có khi còn không ai mở lời trước. Có lần bạn mình yêu nhau hơn 3 năm rồi, trải qua nhiều sóng gió mà chúng nó cũng “sến”. Chia tay tối hôm trước, hôm sau nhắn tin chúc buổi sáng, nói yêu ầm ầm như chưa từng có chuyện gì xảy ra”, tài khoản G.L.K viết.

“Cô bạn gái dễ thương thế! Chắc cả hai đều muốn quay lại mà “làm giá” đây mà! Cứ viện cớ phụ huynh hỏi thăm này nọ mà quay lại!”, tài khoản Q.Đ “bóc mẽ”.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất