Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện trong chương trình hẹn hò, cô gái Nghệ An xinh đẹp gây ấn tượng khiến MC Nam Thư cũng phải bất ngờ

Linh Chi
Chia sẻ

Xuất hiện trong chương trình hẹn hò, cô gái được mệnh danh là hot girl Nghệ An gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp khiến MC Nam Thư cũng phải bất ngờ, bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu sự nghiệp kinh doanh riêng.

Trong tập 491 của chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng ngày 19/5, sự ghép đôi thành công mỹ mãn của “ông mai - bà mối” Quyền Linh - Nam Thư đã khiến khán giả có thiện cảm hơn và không còn phản ứng quá gay gắt với việc thay đổi MC Cát Tường trước đó.

Nhân vật nữ xuất hiện trong chương trình tuần này được mệnh danh là hot girl Nghệ An tên Nguyễn Hoa (26 tuổi), có gương mặt khá xinh đẹp. MC Nam Thư cũng phải thốt lên trước vẻ ngoài của cô gái này. Hơn nữa, Hoa còn sở hữu sự nghiệp kinh doanh thời trang tại TP.HCM.

Cô gái đến từ Nghệ An xinh đẹp

Cũng bởi bản tính độc lập nên Hoa cũng yêu cầu bạn trai mình phải có ý chí, sự nghiệp vững vàng và đặc biệt không được gia trưởng hay vũ phu. Bên cạnh đó, Hoa không cần người đó phải quá đẹp, chỉ cần anh chàng đó cao trên 1m7 và có ngoại hình ưa nhìn là được.

Nam chính tham dự chương trình của tuần là Đình Đăng (29 tuổi) cũng đáp ứng được kha khá yêu cầu của cô gái từ Nghệ An. Đăng hiện tại cũng có công việc kinh doanh riêng. Tất cả những gì liên quan tới dừa thì anh đều bán hết nên anh thường được gọi vui là “thánh dừa”.

Chàng trai được gọi vui là “thánh dừa”

Bên cạnh việc kinh doanh, Đăng còn là vận động viên đua xe đẹp. Vậy nên Đăng sở hữu vóc dáng cùng thân hình lý tưởng.

Sau màn gặp mặt và trò chuyện, nhận thấy nhiều điểm tương hợp, đặc biệt là niềm yêu thích công việc kinh doanh và sống độc lập, hai người sau đó đã bấm nút hẹn hò trong sự ủng hộ của hai bên gia đình, MC cùng khán giả.

Hai người sau đó đã bấm nút đồng ý hẹn hò

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất