Sắc màu Cuộc Sống

Chỉ từ một status mà chồng bị bạn vợ 'bóc phốt' ngoại tình, hội chị em khẳng định: 'Đừng giấu phụ nữ bất kỳ điều gì!'

Theo Helino
Chia sẻ

Một lần nữa, hội chị em lại tiếp tục khẳng định khả năng làm thám tử của họ là siêu đỉnh. Bất cứ việc gì cũng đều nằm trong tầm kiểm soát của họ, chẳng qua là họ có thích nói cho bạn biết hay không mà thôi.

Người ta vẫn thường nói phụ nữ có giác quan thứ 6, có một số chuyện cho dù chồng chẳng bao giờ khoe ra nhưng vợ vẫn biết tường tận. Nhiều anh chồng cho rằng điều này là hoang đường, nhưng đấy chẳng qua là các anh chưa được mục sở thị mà thôi, bởi giác quan thứ 6 của phụ nữ là có thật. Và một khi họ đã ra tay hẳn gạo cũng phải xay thành cám!

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn hội thoại giữa hai người phụ nữ xoay quanh chủ đề này. Chính vì sự thú vị của đoạn hội thoại nên câu chuyện đã khiến MXH được một phen xôn xao. Nội dung cụ thể của bài đăng như sau:

Khi vợ bạn có một người bạn thân “có tâm” thì bất cứ mối nghi ngờ nào cũng được sáng tỏ thế này đây!

Khi đọc những tin nhắn này, dân tình có thể phỏng đoán rằng chị vợ đang cảm thấy hoài nghi lòng chung thủy của chồng và cần tới sự trợ giúp của một người bạn thân. Ngay lập tức, không phụ lòng trông đợi của chị vợ, người bạn thân này đã soi một vòng facebook của anh chồng và đưa ra một vài lập luận sắc bén.

Đến cuối cùng, đối tượng hoài nghi cũng bị khoanh vùng, nhân vật được cho là có khả năng làm tổn hại hạnh phúc gia đình chị vợ cũng được nêu tên ra ánh sáng. Đọc đến đoạn này, đảm bảo nhiều anh chồng phải há hốc mồm kinh ngạc, hội chị em lại được dịp cười hả hê vì “đừng xem thường phụ nữ chúng tôi!”

Chị em thả tim và like, share điên đảo hình ảnh những dòng tin nhắn này nhằm “dằn mặt” chồng mình.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Tất nhiên một lực lượng không hề nhỏ chính là đến từ hội chị em. Đại đa số chị em đều thừa nhận việc trở thành thám tử tư để “vạch trần” các đối tượng khả nghi bên cạnh chồng mình là một trong những kỹ năng thượng thừa của bản thân.

Bên cạnh đó, dưới bài đăng này, cánh mày râu cũng tỏ ra khiếp vía trước tài truy lùng dấu vết và lập luận sắc bén của phụ nữ. Nhiều anh chồng thành thật thú nhận rằng có những sự việc họ không nói, chỉ trời biết, đất biết nhưng không hiểu sao khi trở về nhà vợ mình vẫn biết.

Hiện tại, câu chuyện thú vị xoay quanh việc “bóc phốt” ngoại tình của chồng thông qua việc soi facebook vẫn đang nổi như cồn trên các MXH. Cụ thể, chỉ trong vòng vài giờ sau khi đăng tải, bài đăng này thu về hơn 13 nghìn lượt yêu thích, gần 3 nghìn lượt bình luận và hơn 2 nghìn lượt chia sẻ.

Sau tất cả, thông qua bài đăng này, hội chị em cũng chỉ muốn nhắn nhủ một điều cho cả thế giới biết: “Đừng hòng qua mặt phụ nữ chúng tôi bất kỳ điều gì. Chúng tôi có thể truy cùng diệt tận, chẳng qua là có thích hay không mà thôi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất