Sắc màu Cuộc Sống

Chị gái Ngọc Trinh nói lời sến sẩm với ông xã kém tuổi sau lễ cưới lãng mạn

An Nhiên
Chia sẻ

"Tất cả trong em bây giờ chỉ toàn là hình ảnh của anh. Anh và em, 2 con người nhưng cùng một tâm hồn đi với nhau đến cuối con đường...", Ngọc Bích nói lời ngọt ngào với ông xã kém tuổi.

Cuối tháng 10 vừa qua, chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích chính thức về chung một nhà với ông xã Tiêu Quang. Tại hôn lễ lãng mạn bên một bờ biển ở Nha Trang, cả hai đã trao nhau những lời ước hẹn trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Gần một tuần sau ngày cưới, chị gái Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bộ ảnh tình tứ bên ông xã. Đồng thời cô viết những lời ngọt ngào gửi đến ông xã của mình.

Khoảnh khắc tình tứ của Ngọc Bích và ông xã kém tuổi.

“Cuộc sống của em bây giờ không còn như những cô gái bé bỏng nữa, luôn trong vòng tay anh, được anh dìu dắt, được anh ôm mỗi khi đêm lạnh, được anh chiều những khi em nũng nịu. Mỗi sáng thức dậy nằm cạnh anh, chỉ cần nhìn thấy anh thôi là đủ.

Tất cả trong em bây giờ chỉ toàn là hình ảnh của anh. Anh và em, 2 con người nhưng cùng một tâm hồn đi với nhau đến cuối con đường”, Ngọc Bích viết.

Cả hai đã hẹn hò với nhau 1 năm trước khi về chung một nhà.

Phía dưới bài viết, bạn bè lẫn cư dân mạng đều khá bất ngờ trước những lời ngọt ngào đến sến sẩm của Ngọc Bích. Họ để lại lời chúc mừng với cặp đôi tân lang tân nương.

Được biết, trước khi quyết định về chung một nhà cả hai đã có hơn 1 năm tìm hiểu. Ngọc Bích đã qua một lần đò và có một đứa con.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất