Sắc màu Cuộc Sống

Cháu gái 27 tuổi chưa lấy chồng, bà ngoại đi khám bệnh cao tay mai mối luôn cho bác sĩ điển trai

Đinh Anh
Chia sẻ

Âm mưu của bà ngoại đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip mai mối gây sốt được một anh chàng bác sĩ chia sẻ. Nội dung đoạn clip liên quan đến câu chuyện của một cụ bà có cháu ngoại năm nay đã 27 tuổi nhưng chưa chịu lấy chồng. Trong lần đi khám bệnh, cảm mến sự ân cần của chàng bác sĩ trẻ độc thân, cụ bà bèn “ủ mưu” mai mối luôn anh chàng này cho cô cháu gái của mình.

 “Giờ tôi muốn gả nó quá vì dì của nó 19, 20 tuổi là tôi gả hết rồi. Nó 27 tuổi rồi mà tôi ép không được. Nó không chọn ai hết. Tức quá trời đi!”, câu nói gây thích thú trong đoạn clip “rao bán” cháu gái của bà ngoại này.

Đoạn clip bác sĩ điển trai được bệnh nhân mai mối cho cháu gái

Được biết, anh chàng bác sĩ 26 tuổi trong đoạn clip có tên là Lê Duy Khánh, hiện đang công tác tại bệnh viện Củ Chi. Đây không phải là lần đầu Duy Khánh được bệnh nhân mai mối. Mỗi lần gặp phải trường hợp này, Duy Khánh chỉ biết cười trừ và động viên để các bà được vui vẻ khi khám bệnh.

Lê Duy Khánh, bác sĩ 26 tuổi đang làm việc tại Bệnh Viện Củ Chi.

Chủ nhân đoạn clip và bệnh nhân bà ngoại.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm và bày tỏ cảm xúc của rất nhiều người trên mạng xã hội. Những “phi vụ mai mối” luôn tạo ra những màn tranh luận hài hước như vậy. Hẳn khi biết được mình bị bà ngoại “rao bán”, cô cháu gái sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi sự quan tâm mọi lúc mọi nơi của người bà đáng kính.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất