Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai tặng nhẫn kim cương 75 triệu bị đá: ‘Không chủ đích thử lòng mà vì sợ bạn gái tiếc tiền nên nói dối'

Hà My
Chia sẻ

“Mình không có ý định thử lòng ai hết. Chỉ tại mình ngại cô ấy tiếc tiền, không dám nhận món quà đắt đỏ nên nói dối nó ít tiền thôi để cổ đỡ ngại".

Câu chuyện “Chàng trai thử lòng bạn gái và cái kết” những ngày gần đây đang trở thành tâm điểm của MXH. Chuyện là nhân dịp kỉ niệm 1 tháng quen nhau, anh chàng có tên Phạm Đăng Tâm “chơi lớn” bỏ ra số tiền không nhỏ gần 75 triệu đồng để mua nhẫn kim cương tặng bạn gái.

Điều bi hài là anh chàng nói với người yêu là giá trị chiếc nhẫn chỉ có 500 nghìn đồng thôi. Ngay lập tức, cô gái quay ngoắt 180 độ vì cho rằng bạn trai định tặng mình hàng giả, sau đó viện cớ để chia tay luôn.

Sự thật là chiếc nhẫn kim cương này có giá gần 75 triệu đồng, có hoá đơn đàng hoàng và anh chàng Tâm chỉ nói dối bạn gái như vậy thôi.

Câu chuyện gây bão mạng xã hội.

Hiện tại, thật may mắn là đã có người mua lại chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ này, đó là anh Thiên Đức. Chiếc nhẫn được trao về tay chủ mới với mức giá gần 49 triệu đồng. Anh Tâm giữ đúng lời hứa giảm ngay 20 triệu cho khách mua lại đồng thời cũng kết thúc luôn mối tình chóng vánh chỉ sau 1 tháng quen nhau mà chưa kịp tỏ tình.

Giữa tâm bão dư luận cho rằng câu chuyện ngang trái của anh Tâm là lừa đảo câu view, anh Tâm đã có chia sẻ khá thật lòng với chúng tôi về sự việc.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương đã dẫn đến cái kết buồn cho một cuộc tình.

Anh cho rằng đây là câu chuyện buồn của cá nhân và không nên đánh đồng những người con gái khác chỉ qua một sự việc như vậy. “Gái ham tài trai ham sắc là điều không thể phủ nhận. Không nên lấy chuyện của mình với bất cứ ai cả”.

Được biết, sau khi biết sự thật, cô gái nhiều lần nhắn tin nói rằng tin nhắn chia tay, không hẹn gặp lại là người khác lấy điện thoại của cô để nhắn. Tuy nhiên, vì không muốn bị làm phiền, anh Tâm đã chặn tin nhắn từ người này.

Sau khi hiểu rõ bản chất bạn gái, anh Tâm thể hiện thái độ rất dứt khoát. Nói về lý do thử lòng bạn gái, anh Tâm cho hay không hề chủ đích làm như vậy.

Anh Tâm thể hiện thái độ rất dứt khoát, rao bán nhẫn và chặn số cô bạn gái không tốt.

Chiếc nhẫn giờ đã có chủ mới rồi!

“Mình không có ý định thử lòng ai hết. Chỉ tại mình ngại cô ấy tiếc tiền, không dám nhận món quà đắt đỏ nên nói dối nó ít tiền thôi để cổ đỡ ngại”.

Câu chuyện buồn của anh Tâm hiện đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi được hỏi về cảm xúc đã qua, anh Tâm chỉ nói ngắn gọn: “Trong tình yêu, người nào yêu nhiều hơn thì người đó thiệt”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất