Sắc màu Cuộc Sống

Chẳng cần nói 'em yêu anh', những tin nhắn này cũng đủ làm đối phương 'tan chảy'

Theo Elite Daily
Chia sẻ

Bạn có biết có nhiều kiểu biểu đạt yêu thương ngoài “anh yêu em” vẫn có thể khiế ai đó “bay bổng” cả ngày.

Nhiều người hay quan niệm, yêu nhau lâu thì cần gì phải hoa mỹ. Những tin nhắn yêu thương dần dần thưa đi, chỉ còn những hàng chữ sáo rỗng. Đấy là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Thay vì nói “anh yêu em/em yêu anh” một cách máy móc, hãy thử đổi kiểu nhắn tin khi nói chuyện với người ấy. Những câu chữ dù đơn giản nhưng chan chứa yêu thương sẽ giúp cô ấy “tủm tỉm” cả ngày đấy!

Thể hiện những điều mình muốn 

Thể hiện những điều bạn muốn làm.

Khoảnh khắc “dũng cảm” nhất trong ngày là phải rời xa chiếc giường thân yêu, một vòng tay ấm áp sau tiếng báo thức kinh hoàng để bắt đầu ngày mới. Hãy nói cho người ấy biết điều bạn đang nghĩ!

Nói cho cô ấy biết những ấn tượng của mình

Bày tỏ cảm xúc trực tiếp sẽ hiệu quả hơn việc ngồi ngây ngất cả ngày đấy!

Nếu bạn thấy mình ngồi ngây người cười ngốc ngếch mỗi khi nghĩ hay nhận điện thoại từ cô ấy, hãy nói ra cảm xúc của mình. Ai kia sẽ đánh giá cao nó hơn là việc bạn tiếp tục ngẩn ngơ cười hay lảm nhảm với người đối diện.

Cho họ biết cảm xúc của bạn

Cho họ biết cảm xúc của bạn.

Khi yêu, đừng ngại ngần thể hiện cảm xúc. Khi gặp cô ấy bạn thấy vui như nào, cuộc sống thú vị ra sao kể từ khi các bạn yêu nhau,…

Không phải cứ “cũ” mà không hiệu quả

“cũ” nhưng đầy hiệu quả.

Ai bảo những lời tỏ tình kiểu “cũ rích” là không đạt được kết quả tốt? Trên thực tế, đôi khi đó là cách tốt nhất để thể hiện tình cảm của bản thân.

Gửi cho họ một bài hát

Âm nhạc là phương tiện kết nối cảm xúc cực tốt.

Âm nhạc là thứ kết nối cảm xúc cực kì hiệu quả. Gửi cho cô ấy một bài hát ám chỉ điều bạn muốn thể hiện. Gửi một danh sách những bản nhạc mà họ yêu là điều cực kì tinh tế.

Nói những câu hoa mỹ

Con gái thường rất thích nghe những điều ngọt ngào.

“Con gái yêu bằng tai” - câu nói này của các cụ luôn luôn đúng. Đôi khi “văn vẻ” một chút cũng có thể làm mối quan hệ của bạn thêm ngọt ngào. Dùng những “có cánh” để tán thưởng cô ấy, khen cô ấy nhiều một chút. Chắc chắn ai kia sẽ cười “tủm tỉm” cả ngày cho mà xem!

Bày tỏ lòng biết ơn

Một câu “cảm ơn” cũng đủ làm ai đó ấm lòng rồi!

Không cần những câu nói vĩ mô, những lời ngọt ngào tán thưởng. Chỉ một câu “cảm ơn” đơn giản cũng đủ làm ai đó xúc động rồi. Nó thể hiện được tất cả tình yêu và lòng biết ơn của bạn dành cho ai kia.

Nói cho họ những điều bạn đang mong đợi

Hành động tuy đơn giản nhưng nó thể hiện được rằng bạn đang cực kì trân trọng ai đó.

Vào thời gian tới, các bạn sẽ cùng nhau thực hiện một việc đã dự định. Vậy tại sao bạn không bày tỏ sự háo hức, niềm vui mừng khi chờ đến thời khắc đó cho cô ấy biết chứ? Hành động tuy đơn giản nhưng nó thể hiện được rằng bạn đang cực kì trân trọng ai đó.

Chia sẻ

Theo

Elite Daily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất