Sắc màu Cuộc Sống

Bị antifan 'đá xéo' chuyện cũ của chồng với Ly Kute, Kỳ Hân đáp trả sâu cay

Đinh Anh
Chia sẻ

Sau khi Ly Kute khoe mua xe hơi tiền tỷ, các fans âm thầm vào facebook cá nhân của Kỳ Hân "đá xéo" khiến cô đáp trả sâu cay.

Gần đây, dân mạng “rần rần” với thông tin Ly Kute bén duyên với kinh doanh thành công và thường xuyên đổi xe hơi tiền tỷ. Kể từ sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, cuộc sống của Ly Kute luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của mọi người. Vượt qua nỗi đau quá khứ, Ly Kute giờ có cuộc sống khá hạnh phúc bên cạnh gia đình và cậu con trai Khoai Tây.

Ly Kute cùng con trai tậu xe mới

Nhiều người cho rằng lý do Mạc Hồng Quân chia tay Ly Kute là do có người thứ ba xen vào không ai khác đó là Kỳ Hân, một chân dài Venus. Sau thời gian lùm xùm với Ly Kute không lâu, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cùng đón đứa con đầu lòng tên ở nhà thường gọi là Củ Tỏi.

Bởi những đồn đoán trên nên ngay trên trang cá nhân của Kỳ Hân mới đây, antifans đã đem chuyện “Ly Kute và con trai đi nhận xe mới” ra để “đá xoáy” cô nàng. Để đáp trả lại điều này, Kỳ Hân đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý cùng hình ảnh vui vẻ của mình và anh chàng cầu thủ. Cụ thể chân dài viết:

“Xa là nhớ
Đêm nằm mơ ( giờ cho ngôn tình ) 
Hy sinh sự nghiệp vì người đàn ông mà cả thế giới ghét bỏ, họ hỏi tôi có đáng không!
Sao lại không? Duyên phận đến ai cãi được!
Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh.
Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh.
Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh.
Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình.”

Bức hình được Kỳ Hân chia sẻ cùng dòng trạng thái trên facebook cá nhân

Phải chăng Kỳ Hân đang muốn đáp trả lại những chỉ trích và muốn chứng minh rằng dù thế giới có nói gì đi chăng nữa tôi và anh ấy vẫn bên nhau?

“Chuyện quá khứ đã qua rồi, mình trân trọng vợ chồng bạn. Bạn Hân có lỗi gì đâu mà một số người cứ nói khó nghe về bạn ấy. Mình trân trọng bạn vì sự lao động chăm chỉ, chính đáng của bạn. Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc!”, tài khoản Thu Thủy bày tỏ sự ủng hộ cặp đôi.

Dường như câu chuyện về cuộc tình tay ba này vẫn chưa khi nào hết “hot” cả khi mỗi người đều đang có cuộc sống riêng và luôn thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất