Sắc màu Cuộc Sống

Ấm ức vì chồng tình tứ với 'bồ nhí', dân mạng chửi thay người vợ lại vội vàng lên tiếng phân trần

An Nhiên
Chia sẻ

"Bồ nhí" đúng là xấu thật nhưng đối với các bình luận ác ý, người vợ nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Nếu là một thành viên tích cực trong hội chị em, có khi chỉ cần là mạng xã hội, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra ngày càng nhiều vụ “bóc phốt” bồ nhí xuất hiện. Các bình luận phía dưới bài viết bênh vực thì ít mà chỉ trích gay gắt thì nhiều vô kể. Gần đây nhất, người vợ trẻ có tên M.H đã chia sẻ hình ảnh chồng và “bồ nhí” đang thân mật với nhau.

Hình ảnh cho thấy hai người đàn ông, một người gối đầu lên đùi người kia. Thậm chí có hai còn mặc đồ “ton sur ton”, nhìn không kỹ còn tưởng họ đang mặt đồ đôi.

Điều đáng nói, người vợ than thở rằng mỗi khi người đàn ông kia đến là chồng sẽ cho chị ra rìa. Ngồi không tựa vào nhau là hai người đó không chịu được.

Cứ âu yếm nhau như thế này ai chẳng… ngứa mắt!

Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Thế nhưng thay vì gay gắt với “người thứ 3” như mọi lần thì chị em chuyển qua trêu đùa.

“Cận thận kẻo đang là nữ chính ngôn tình lại thành nữ phụ đam mỹ”, tài khoản N.T.H.T bình luận.

“Hai người họ quen nhau trước cả bạn nên có khi bạn chỉ là cái “bình phong” mà thôi! Thật đáng quan ngại”, tài khoản Đ.A.L hài hước viết.

“Đây mới là tình yêu thật sự của chồng bạn, tội cho cô gái đó”, tài khoản H.N viết.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng hành động trên không có gì nhưng team bỉm sữa đang “bôi bẩn” tình bạn của hai người đàn ông.

“Hành động trong sáng mà vào tay các mẹ thành tối tăm chắc do xem phim bị tiêm nhiễm nhiều quá! Mọi người nên chọn lọc phim để xem, phim gì cũng xem xong nhìn thế giới cái gì cũng tiêu cực hết.

Đứng trước một số bình luận khó nghe của cư dân mạng, người vợ đã lên tiếng phân bua: “Mọi người ném đá nhẹ tay giùm, mình đăng ảnh lên với mục đích giải trí là chính. Chồng như thế nào mình hiểu. Hai anh ấy thân nhau và sống tình cảm nên thế thôi. Mọi người bình luận thì làm ơn đừng nói khó nghe”.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất