Sắc màu Cuộc Sống

9 hành động của cánh mày râu có thể làm 'tan chảy' trái tim bất cứ chị em phụ nữ nào

Theo Bright Side
Chia sẻ

Những hành động này tuy nhỏ thôi nhưng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng chị em phụ nữ đấy!

Nhiều chàng trai hiện đại hay than thở rằng mình “ế”. Họ nói rằng con gái thật khó chiều, tính tình ẩm ương khiến họ không kiểm soát nổi. Nhưng có một điều các anh chàng không biết là, chỉ những hành động nhỏ nhưng tinh tế thôi sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng các nàng đấy.

Mở cửa

Không quá khó khăn cho một người đàn ông mở cửa xe hay cửa ra vào cho phụ nữ. Hành động này tuy nhỏ nhưng đã chứng minh được anh là người rất lịch thiệp. Nó khiến cho người phụ nữ cảm thấy an toàn, thoải mái.

Không bỏ thừa đồ ăn

Ai cũng biết rằng cách nhanh nhất để chiếm trái tim của một người đàn ông là thông qua con đường dạ dày. Điều này không hề lý thuyết đâu, nó là sự thật đấy. Khi cô ấy nấu ăn cho bạn dù ngon hay dở, hãy cố gắng không để thừa đồ ăn và cảm ơn họ vì đã nấu ăn cho bạn. Điều này có nghĩa là bạn đang quan tâm và yêu cô ấy một cách chân thành.

Dành thời gian cho gia đình

Nếu một người đàn ông thực sự quan tâm đến bạn, chịu khó nghe những câu chuyện hài hước về gia đình và anh ấy chọn lựa dành thời gian cho gia đình hơn là đi đá bóng với đồng nghiệp vào cuối tuần thì đừng do dự, hãy cưới anh ấy ngay! Một người đàn ông luôn yêu thương, quan tâm đến gia đình sẽ là một người chồng tốt, một ông bố mẫu mực.

Giới thiệu bạn với tất cả mọi người

Mọi cô gái đều muốn chàng trai của mình giới thiệu mình với toàn bộ bạn bè, người thân yêu của anh ấy. Đây có thể là một cách gián tiếp “khẳng định chủ quyền” của bạn, đồng nghĩa với việc anh ấy thực sự coi bạn là người không thể thiếu trong cuộc đời.

Tặng quà không lí do

Một ngày đẹp trời nào đó không nhân dịp gì cả, bạn bỗng dưng nhận được quà từ người mình yêu. Khi thì bó hoa bạn thích, khi thì những món quà nhỏ xinh. Những anh chàng ngọt ngào thường hay làm như vậy, đơn giản là họ luôn muốn bạn vui, tạo sự bất ngờ cho bạn mà thôi.

Luôn luôn bảo vệ bạn

Đây sẽ là những hành động cực kì nhỏ và xuất phát trong vô thức. Đó là khi đi ngoài đường, anh ấy luôn để bạn đi bên trong. Là khi sang đường, anh ấy luôn cầm tay, chở che cho bạn,… Không còn nghi ngờ gì nữa, một quý ông thực sự cũng chỉ đến thế mà thôi!

Hôn trán

Nếu một người đàn ông thể hiện cảm xúc với người mình yêu bằng cách nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán cô ấy, điều này có nghĩa là anh ấy cực kì trân trọng cô gái đó. Dám chắc rằng, cô gái sẽ vui vẻ cả ngày cho mà xem.

Luôn đổ đầy bình xăng

Hành động nhỏ nhưng cực tinh tế này cho thấy rằng người đàn ông của bạn là người mà rất nhiều phụ nữ mơ ước đấy! Anh ấy luôn luôn quan tâm, che chở và lo lắng cho bạn một cách chu toàn nhất.

Không bao giờ quên mặc áo khoác cho bạn

Tất nhiên, các cô gái cũng có thể tự mình mặc áo khoác, nhưng điều đáng nói ở đây không phải vấn đề về khả năng. Nó là minh chứng cho sự lịch thiệp, chu đáo mà người ấy dành cho bạn.

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin mới nhất