Sắc màu Cuộc Sống

6 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu nhầm người, cưới nhầm chồng

Theo Bright Side
Chia sẻ

Nếu "gấu" của bạn đang có những dấu hiệu này thì tốt nhất bạn hãy xem xét lại mối quan hệ của hai người.

Trong mỗi chúng ta, ai cũng muốn có một cái kết có hậu trong chuyện tình của mình, dù xảy ra bất cứ chuyện gì vẫn luôn bên nhau. Nhưng đâu phải lúc nào “cuộc sống cũng giống cuộc đời”. Đôi khi trong tình yêu xảy ra cãi vã, bạn có bao giờ từng trăn trở rằng “liệu mình có thực sự hẹn hò đúng người”?

Để kiểm chứng, bạn hãy xem những dấu hiệu dưới đây nhé:

Trong tình yêu, việc xảy ra xung đột giữa đôi bên là “chuyện như cơm bữa”. Nhưng đến một ngày, tần suất các cuộc cãi vã tăng lên đột ngột thì bạn cần nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Đây là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn đang rạn nứt.

Người ta thường nói rằng, khi yêu phải ghen thì mới là yêu thật. Nhưng trên thực tế, điều này không hẳn đã chính xác.

Ghen tuông là khi bạn đã mất kiểm soát tâm trạng mình. Có rất nhiều điều trong cuộc sống giúp gắn kết tình yêu của bạn và người ấy nhưng ghen tuông có thể dễ dàng hủy hoại tất cả trong phút chốc. Thực ra, khi bạn cảm thấy mất tự tin, tự nhiên sẽ nảy sinh ghen tuông, nghi ngờ. Hãy kiểm soát bản thân thật tốt, dùng lí trí để phân tích tình hình chứ đừng để những nguyên nhân chủ quan ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

Ngôn ngữ của cơ thể không bao giờ nói dối. Khi yêu, người con trai luôn thể hiện các hành động bày tỏ sự yêu thương như vuốt tóc, chạm má,.. Bỗng một ngày, thói quen đó dần dần mất đi, chứng tỏ rằng người bạn yêu đối với bạn không còn được như trước nữa.

Các cụ có câu “xa mặt cách lòng”. Câu nói này đến thời nay áp dụng vẫn rất đúng. Khi người bạn yêu bị chuyển công tác hay đi du học sang một phương trời xa xôi, mặc dù vẫn thường xuyên nói chuyện qua Viber hoặc Skype nhưng qua thời gian, tình cảm của 2 bạn sẽ nhạt phai đi vài phần. Không một phần mềm nào trên thế giới có thể thay thế được việc ở cạnh nhau.

Đôi lúc bạn cảm thấy lo lắng và băn khoăn không biết sự lựa chọn của mình trong mối quan hệ này có đúng không? Trong tình yêu, điều kiêng kị nhất là nghi ngờ đối phương. Càng gắn bó với nhau lâu, bạn càng phải đặt niềm tin vào người bạn yêu. Nếu tình trạng băn khoăn này cứ kéo dài, mối quan hệ của 2 bạn thực sự không ổn.

Hai con người có sự đồng điệu về tâm hồn sẽ có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Tất nhiên sẽ không phải là tất cả mọi phương diện nhưng ít nhất cần tương đồng nhau về quan điểm nuôi dạy con cái, vai trò của từng thành viên trong gia đình, kế hoạch hóa gia đình,… Nếu quan điểm của 2 bạn hoàn toàn đối lập nhau thì bạn không nên lừa dối hoặc tự thuyết phục bản thân.

Hãy thử một lần nhìn vào người bạn yêu và tự cảm nhận rằng đây liệu có phải là người phù hợp với bản thân mình?

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất