Sắc màu Cuộc Sống

15 cặp cung hoàng đạo nếu yêu nhau sẽ có kết cục chia tay bi thảm nhất!

Mihyeon
Chia sẻ

Người ta vẫn hay nói về các cặp hợp nhau, vậy còn các cặp yêu nhau là "tan đàn xẻ nghé", bạn có bao giờ tò mò chưa?

1. Song Tử và Xử Nữ

Trong khi Xử Nữ là mẫu người khá bảo thủ và thường suy nghĩ tính toán mỗi khi tiếp cận với điều gì hay ai đó trong cuộc sống, thì Song Tử lại hoàn toàn ngược lại. Song Tử có tính cách rất bốc đồng, sẽ nhảy băm nhảy bổ vào mọi thứ mà không suy nghĩ quá nhiều về nó. Một người với tâm hồn và bản năng tự do như Song Tử sẽ khiến một người quy tắc như Xử Nữ phát điên, và rồi không sớm thì muộn sự nghiêm túc trong tính cách của Xử Nữ sẽ khiến Xử Nữ thấy phát chán Song Tử đến tận cổ.

2. Sư Tử và Thần Nông

Sư Tử được biết đến là những người rất kiên nhẫn và đầy thấu hiểu mỗi khi giao tiếp với người khác. Trong khi đó, Thần Nông thì ngược lại: họ rất dễ nổi nóng và có sức chịu đựng rất kém. Mỗi khi hai người ở cạnh nhau, những tình huống tệ hại sẽ dễ diễn ra, và điều này về lâu dài ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của cả Sư Tử và Thần Nông. Cuối cùng, sự tan vỡ sẽ ập đến, khiến cả hai đầy thương tổn.

3. Xử Nữ Và Nhân Mã

Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người yêu nhau mà cả hai đều là những người độc lập đến mức đáng sợ? Đó là thảm họa! Không có lý gì hai người yêu nhau mà lại như không yêu vậy, ở trong một mối quan hệ yêu đương mà cả hai chỉ khư khư sống cuộc sống của riêng mình, hoàn toàn không có cảm giác muốn gắn kết với người còn lại. Mấu chốt của một mối quan hệ chính là được trưởng thành và già đi với sự hiện diện của người mình yêu, nhưng với cả Xử Nữ và Nhân Mã thì điều đó lại không quan trọng bằng cuộc sống riêng của họ.

4. Thiên Bình và Ma Kết

Ma Kết là mẫu người rất thực tế và vật chất. Họ có nhiều mong mỏi trong cuộc sống, và họ cũng chăm chỉ đủ nhiều để theo đuổi những mong muốn đó bản thân họ. Đối với Ma Kết, Thiên Bình là mẫu người vô tổ chức và chẳng có định hướng gì cho tương lai cả. Khi yêu nhau, Ma Kết sẽ cố hết sức để giúp Thiên Bình tìm được lối đi đúng đắn và hướng phát triển cho bản thân mình, nhưng cuối cùng Ma Kết cũng phải thất vọng vì bản thân Thiên Bình chẳng quan tâm đến chuyện đó cho lắm.

5. Thần Nông và Bảo Bình

Thần Nông rất xem trọng sự đồng điệu trong cảm xúc trong khi Bảo Bình thì không quá để tâm đến điều đấy. Thật là một công thức tệ hại khi cố gắng nhét một người đầy cảm xúc với một người trơ trơ như robot vào một mối quan hệ yêu đương. Đến cuối cùng, Bảo Bình sẽ cố điều khiển cảm xúc của Thần Nông sao cho Thần Nông phải chiều theo mình, sự mất cân bằng này sẽ giết chết tình yêu của cả hai.

6. Nhân Mã và Song Ngư

Đơn giản mà nói thì không có bất kì sự kết nối lãng mạn nào có thể cảm nhận được giữa hai cung hoàng đạo này cả. Trên thực tế, họ hoàn toàn có khả năng thu hút đối phương theo lẽ thông thường như hợp cạ về sở thích cá nhân hoặc lý tưởng sống, nhưng một khi quyết định tiến tới một mối quan hệ lãng mạn thì họ lại gặp rất nhiều vấn đề bất cập ngăn họ đến với nhau.

7. Ma Kết và Bạch Dương

Ngay vào buổi đầu yêu, mối quan hệ giữa cả hai cung hoàng đạo này đã bộc lộ nhiều điểm khó khăn thực sự. Cho dù cả hai có cố gắng và nỗ lực như thế nào trong công cuộc vun đắp tình cảm thì cuối cùng mọi thứ cũng đổ sông đổ bể. Nguyên nhân chính khiến tình yêu của cả hai không có kết quả là vì tính cách của họ không thể nào hoà hợp được với nhau. Cặp đôi này có xu hướng cãi vã nghiêm trọng trong nhiều vấn đề lớn nhỏ, và những cuộc cãi vã không hồi kết đó chẳng đưa họ đi đến đâu cả.

8. Bảo Bình và Kim Ngưu 

Kim Ngưu là những người thích tiếp cận sự vật, sự việc có phương pháp hẳn hoi. Trong mối quan hệ của mình, họ cư xử bài bản như người ta nghiên cứu khoa học vậy, vì như thế họ có thể dễ dàng điều khiển và dẫn dắt mọi thứ đi theo mong đợi của bản thân. Trong khi đó, Bảo Bình lại cực kì dị ứng với sự thay đổi, và đây cũng là lý do khiến những mâu thuẫn nảy sinh giữa cả hai.

9. Song Ngư và Song Tử

Song Tử có bản tính trời sinh là ưa thay đổi và không chắc chắn về mọi thứ. Họ không bao giờ biết được mình thật sự muốn gì hay cần gì trong đời, chứ đừng nói gì đến yêu đương. Họ luôn thay đổi suy nghĩ xoành xoạch nên không bao giờ kiên định hay gắn kết được với bất kì điều gì trong một thời gian dài. Song Ngư lại có phần sâu sắc, trầm lắng và nồng nhiệt hơn khi yêu, và vì vậy sự xung đột xảy ra trong mối quan hệ này là điều tất nhiên và vô cùng dễ hiểu.

10. Sư Tử và Cự Giải 

Sư Tử ghét việc lúc nào mình cũng trở thành người bị chỉ trích trong khi Cự giải thì lại là vua của việc chỉ trích người khác! Khi cả hai yêu nhau, Cự Giải sẽ không ngừng lục lọi những lỗi lầm của Sư Tử, trong khi Sư Tử là kiểu người không bao giờ chịu cắn răng êm xuôi mà chấp nhận những lời buộc tội đó. Cả hai cố gắng hứa hẹn thay đổi và làm mọi chuyện tốt hơn, nhưng những vết nứt từ việc dày xéo lẫn nhau đó ảnh hưởng quá nhiều, khiến họ không thể tiếp tục bên nhau thêm nữa.

11. Cự Giải và Bạch Dương

Trong khi Cự Giải có một chút tính thử thách và mạo hiểm, thì Bạch Dương lại có vẻ hơi quá thiên về cảm xúc và nhạy cảm. Một người e sợ đau khổ, còn một người lại là “trùm” tìm kiếm những cảm giác mới lạ. Mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ thuận lợi bởi căn bản tính cách của họ đã chẳng hợp nhau chút nào cả.

12. Bạch Dương và Xử Nữ

Bạch Dương luôn thích mình nắm vai trò điều khiển mọi thứ trong khi Xử Nữ lại chỉ muốn yên ổn. Xử Nữ ghét việc một người cứ cố tỏ ra mình có quyền năng kiểm soát người khác, và những khác biệt này là nền tảng cho những xung đột giữa cả hai. Bạch Dương thích “giam giữ” người khác trong cái lồng mình tạo ra, còn Xử Nữ lại không thích bị “giam lỏng” như thế.

13. Song Tử và Cự Giải 

Song Tử được biết đến là những người giao tiếp cực kì khéo léo, biết cách giữ cho cuộc trò chuyện được thú vị. Tuy nhiên, bởi vì nói quá nhiều nên đôi khi họ cũng kém tế nhị. Đó là lý do tại sao Cự Giải - một người sinh ra đã có thiên hướng sống nặng về tình cảm sẽ trở nên bối rối và âu lo khi ở bên cạnh một Song Tử thiếu tế nhị và luyên thuyên cả ngày.

14. Bạch Dương và Kim Ngưu

Bạch Dương là cung hoàng đạo đại diện cho những người ưa thích sự mạo hiểm của việc chinh phục, và Kim Ngưu thì lại luôn tìm cách tránh càng xa càng tốt khỏi mọi sự mạo hiểm trên đời! Kim Ngưu là kiểu người không thích xem những bộ phim quá “đau tim”, trong khi Bạch Dương lại cực kì hứng thú với kiểu phim vui nhộn và phấn khích. Những sự khác biệt tưởng như nhỏ đó lại khiến cả hai phải chấm dứt, và Kim Ngưu sẽ là người mất nhiều thời gian hơn mới vượt qua được nỗi đau chia tay ấy.

15. Song Tử và Ma Kết

Song Tử trời sinh là những người liều lĩnh, bốc đồng, và táo bạo trong khi Ma Kết rất bảo thủ và an toàn. Song Tử sẽ có cảm giác như Ma Kết đang ngăn cản họ theo đuổi những giấc mơ ngông cuồng nhất của mình, còn Ma Kết sẽ cảm thấy như họ đang gặp nguy hiểm vì Song Tử. Cứ một người thích bay nhảy và một người thích khép mình thì làm sao có được kết thúc có hậu nào chứ, không thể nào!

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin mới nhất