Sắc màu Cuộc Sống

10 nguyên tắc vàng để sống và yêu mà không hối tiếc

Mihyeon
Chia sẻ

Đến một ngày bạn sẽ biết rằng, thứ giữ bạn và người ấy bên nhau có khi không phải là yêu sâu đậm mà chỉ là chấp niệm không thể buông bỏ.

10 điều dưới đây chính là “kim chỉ nam” mà bạn nên nằm lòng để không lạc lối trong quá trình đi tìm một nửa yêu thương của mình.

Người đó đã không yêu bạn thì cần gì quan tâm điều kiện bạn thế nào. Không yêu thì nghĩa là không yêu thôi.

Đối với người không dành sự quan tâm nào cho mình, lựa chọn tốt nhất là buông tay.

Vì bạn quý giá nhiều lần hơn thế, xứng đáng nhiều lần hơn thế, nên đừng buồn vì không có được ai đó trong đời.

Họ có nhiều hơn là chỉ một mình bạn, có nhiều hơn một con đường để đi. Chuyện gì cũng được, nhưng chỉ trong tình yêu, đừng để mình trở thành một sự lựa chọn hay một biện pháp phòng hờ.

Dù ngồi ngay trước mặt bạn, nhưng bạn chưa bao giờ có được họ trọn vẹn. Hãy nhớ, tôn trọng giá trị của bản thân mình, bạn vẫn có thể chọn lựa giữa việc từ bỏ trong thanh thản hoặc tiếp tục tự làm bản thân mình đau khổ.

Người đợi được bạn không nhiều, nhưng người nói yêu bạn ngoài kia nhiều lắm.

Phàm những thứ bạn không nhìn thấy được, bạn sẽ thấy e sợ chúng, bối rối và không biết phải đối mặt như thế nào mới không bị tổn thương.

Một khi đã coi là lẽ đương nhiên, họ sẽ không trân trọng bạn chút nào đâu.

Sai lầm lớn nhất của một người là để hạnh phúc của mình dựa dẫm vào người khác. Hạnh phúc của bạn, bạn phải tự mình quyết lấy.

Bạn có thể níu kéo người ấy vì không chấp nhận được sự thật, nhưng đôi khi lúc đứng ở giữa nỗi đau, bạn chỉ là không phân biệt được đó là yêu sâu sắc không thể mất đi hay là chấp niệm không thể buông bỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất