Đánh giá nhanh Galaxy A71: Camera macro siêu ấn tượng, hiệu năng đủ 'xịn xò' với con chip Snapdragon 730

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ giải khó cho các chàng trai về món quà ý nghĩa dành tặng crush mà còn đảm bảo rằng nàng sẽ thích mê. Món đồ xịn sò thế này bất kỳ đấng mày râu nào khó lòng bỏ qua đấy.

Đẹp từ ánh nhìn đầu tiên

Không phải món đồ công nghệ nào cũng đủ hấp dẫn ở vẻ bề ngoài để tự tin giúp bạn thay lời muốn nói với người ấy. Riêng với smartphone những năm gần đây, các nhà sản xuất chăm chút rất nhiều vào thiết kế bên ngoài để chúng trở nên hợp thời trang hơn. Vì vậy sau bao năm cô đơn hoặc tặng nàng những món quà truyền thống, năm nay sao bạn không thử chọn mua “cạ cứng” mới cho nàng, tốn kém một chút nhưng nó xứng đáng với thời khắc thiêng liêng ngày 14/02 mang đến.

Đặc biệt nếu chiếc điện thoại nàng dùng đã tới lúc cần đổi mới, món quà bạn dành tặng càng thêm ý nghĩa. Chắc chắn rằng bạn sẽ ghi điểm cực nhiều trong mắt crush vì sự tinh tế và chu đáo của mình đấy. Còn gì ngọt ngào hơn khi nàng mở hộp quà và nhận được “cạ cứng” mới xịn sò và hợp thời như Galaxy A71, chiếc điện thoại đầu bảng của dòng Galaxy A hiện tại.

Chọn smartphone mới nhà Samsung, bạn có thể yên tâm rằng nàng sẽ cực thích thú không chỉ ở thương hiệu nổi tiếng mà còn ở thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu flagship hiện nay. Màn hình vô cực Infinity-O 6,7 inch giống với đàn anh Galaxy Note10 cùng khả năng hiển thị màu sắc bắt mắt giúp Galaxy A71 toát lên được vẻ cao cấp và hiện đại mà kỳ ai cũng đánh giá cao.

Đẹp từ trước ra sau, Galaxy A71 sở hữu mặt lưng bóng bẩy với họa tiết vát kim cương cùng điểm nhấn cụm 4 camera sau. Nếu nàng là người chăm chút trong phong cách thời trang thì một mẫu “cạ cứng” bắt trend thiết kế mới như đại diện từ Samsung là lựa chọn cực chuẩn chỉnh khi ngay cả flagship mới ra mắt như Galaxy S20 cũng đi theo xu hướng này.

Không chỉ đẹp hình thức mà còn xịn tính năng

Khi dành tặng nửa kia món quà công nghệ “chất” như Galaxy A71, buổi hẹn hò ngày Valentine sẽ thêm ngọt ngào khi hai người cùng nhau khám phá thêm nhiều tính năng hay ho có trong “em dế” này đấy. Đầu tiên phải kể đến cụm 4 camera sau 64 MP + 12 MP + 5 MP + 5MP mà bạn có thể tự tin khoe khéo rằng em nó xịn sò hàng đầu phân khúc hiện nay. Với camera chính tận 64 MP, smartphone nhà Samsung hứa hẹn mang lại những bức ảnh giàu chi tiết và khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng nhờ công nghệ gộp điểm ảnh.

Giống như mẫu Galaxy A51 ra mắt trước đó, A71 cũng được trang bị camera macro đang “gây bão” trên mạng xã hội thời gian qua. Bạn có thể trổ tài chụp check-in cho nửa kia những tấm ảnh cận cảnh độc đáo không lo đụng hàng để về nàng còn được dịp khoe với mọi người về món quà cực tâm lý mới nhận nữa chứ. Ngoài ra, camera góc siêu rộng hay cảm biến đo chiều sâu để chụp xóa phông cũng là những chế độ chụp thú vị để bạn và người ấy cùng trải nghiệm. Đảm bảo buổi hò hẹn ngày 14/02 sẽ thật đáng nhớ cho coi.

Những bức ảnh cận cảnh độc đáo thế này mà khoe lên mạng, dân tình được dịp trầm trồ khiến nàng bao thích

Bên dưới màn hình kích thước lớn được hội chị em ưu ái khi chọn mua “cạ cứng” thì Galaxy A71 còn được trang bị thêm cấu hình mạnh mẽ. Vi xử lý Snapdragon 730G tám nhân, 8 GB RAM cùng 128 GB bộ nhớ trong thừa sức mang đến trải nghiệm dùng mượt mà trong mọi tác vụ hằng ngày nàng hay dùng như lướt web, xem phim, nghe nhạc. Nếu crush của bạn có sở thích chơi game (giờ bắt gặp hội chị em chơi Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile không ít đâu nhé) thì mẫu điện thoại này chính là “chân ái” rồi.

Một điểm cộng lớn nữa để Galaxy A71 trở thành món quà công nghệ chuẩn chỉnh dành cho người thương chính là thời lượng sử dụng bao bền bỉ. Viên pin dung lượng tận 4.500 mAh quá dư dả để nàng dùng tẹt ga, thậm chí ngay cả trong các vụ nặng như chơi game, xem phim giải trí nhiều giờ liên tục. Ngay khi sắp cạn pin thì crush của bạn cũng chẳng phải chờ đợi lâu bởi “em dế” này tích hợp sẵn công nghệ sạc nhanh Super Fast Charging 25W xịn sò tương tự các mẫu smartphone cao cấp khác nhà Samsung.

Với sự giúp sức của món quà công nghệ đa-zi-năng như Galaxy A71, công cuộc “thay lời muốn nói” của bạn dành tới nửa kia sẽ thêm suôn sẻ và ý nghĩa hơn rất nhiều. Món quà thể hiện tình cảm và sự chu đáo của bạn thì ắt hẳn nàng nào cũng sẽ cảm động để “say yes” mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất