Đánh giá Galaxy Watch Active 2: Đẹp và ngập tràn công nghệ!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Là chiếc đồng hồ hội tụ cân bằng giữa tính công nghệ và thời trang, Galaxy Watch Active 2 mang đến lựa chọn đa năng, đậm chất riêng cho người dùng trẻ.

Khoe cá tính với đa dạng lựa chọn kích thước, màu sắc trên Watch Active 2

Nổi bật với thiết kế mặt tròn, mẫu smartwatch mới của Samsung đem lại cảm giác thân thuộc về tính thẩm mỹ tương tự đồng hồ truyền thống đối với mọi người dùng. Với lựa chọn hai kích cỡ 40mm hoặc 44mm, Galaxy Watch Active 2 còn dễ dàng vừa vặn trên cổ tay người đeo.

Watch Active 2

Nét đẹp “quốc dân” ở Watch Active 2 còn thể hiện ở sự đa dạng sắc màu với lựa chọn đen mạnh mẽ hay hồng vàng thời trang. Ton-sur-ton với màu sắc là sự kết hợp tinh tế giữa phiên bản nhôm - dây cao su trẻ trung và mặt thép - dây da giúp mẫu smartwatch này thể hiện đậm chất một món phụ kiện tôn lên được tính cách và sở thích của chính người đeo.

Watch Active 2

Hai màu sắc thể hiện hai thái cực cá tính để người dùng trẻ lựa chọn

Ngoài ra sự lựa chọn phong phú màu sắc dây đeo “chính chủ” từ Samsung càng tăng thêm tính linh hoạt để chiều lòng những khách hàng trẻ trung. Kích cỡ dây cùng ngàm gắn mang tính tiêu chuẩn cho phép người dùng dễ dàng “đổi gió” dây đeo, đồng điệu cùng kho mặt đồng hồ đa dạng để giới trẻ tha hồ biến hóa phong cách.

Watch Active 2

Món phụ kiện ton-sur-ton cho từng bộ cánh thời trang mỗi ngày

Đối với các tín đồ thời trang, để có được sự đồng điệu giữa bộ cánh và các món phụ kiện mỗi ngày luôn tốn thời gian,công sức để phối đồ. Tùy chọn mặt đồng hồ Phong Cách Của Bạn trên Galaxy Watch Active 2 sẽ giảm gánh đắn đo lựa chọn cho người dùng mỗi khi lên đồ xuống phố nữa. Giờ đây chiếc smartwatch đeo trên cổ tay sẽ đủ “thông minh” để hiển thị mặt đồng hồ biến hóa theo màu sắc, họa tiết trên bộ cánh thời trang.

Watch Active 2

Ton-sur-ton từ quần áo tới mặt đồng hồ, tha hồ để các tín đồ thời trang chưng diện xuống phố

Tính đồng điệu đáng nể ấy còn đến từ sự dễ dàng và “nhất cữ lưỡng tiện” với mọi người yêu thời trang. Chỉ bằng một bức ảnh OOTD đầu ngày, người dùng có thể nhanh chóng tận dụng để tạo nên màu sắc và họa tiết độc đáo trên Galaxy Watch Active 2 thông qua ứng dụng Galaxy Wearable trong smartphone.

Watch Active 2

Mặt đồng hồ Phong Cách Của Bạn sẽ giúp mẫu Watch Active 2 của người dùng đậm chất cá nhân hơn bao giờ hết

Ở mục Mặt Đồng Hồ, chọn Tùy Chỉnh đối với mặt Phong Cách Của Bạn, người dùng có thể chụp ngay tấm ảnh OOTD hoặc chọn từ Bộ Sưu Tập. Sau đó lựa vùng trang phục muốn phối màu và chọn hoa văn muốn thể hiện trên mặt đồng hồ của Galaxy Watch Active 2 là xong.

Watch Active 2

Vừa có ảnh OOTD để đăng lại giúp Watch Active 2 có mặt đồng hồ cực ăn nhập với bộ cánh đang mặc, ai mà không thích cơ chứ

Cũng tại đây, các tín đồ thời trang có thể quản lý kho mặt đồng hồ “made by me” bắt cách thêm bớt hoặc điều chỉnh dạng hiển thị mặt đồng hồ theo ý thích một cách linh hoạt. Sau khi đã có được một bộ sưu tập mặt đồng hồ phù hợp với nhiều bộ cánh thời trang, chỉ một cú chạm nhẹ trên màn hình là Watch Active 2 sẽ nhanh chóng biến hóa, hòa quyện vào phong cách thời trang đa dạng của mỗi người.

Huấn luyện viên thể lực riêng kiêm trợ lý nhắc việc trên cổ tay

Bên cạnh vẻ đẹp thời trang biến hóa đậm dấu ấn cá nhân, Galaxy Watch Active 2 còn đem tới cho người dùng sự tiện ích của công nghệ mà các mẫu đồng hồ truyền thống không có được. Ẩn đằng sau hình dáng món phụ kiện thời trang ấy là vai trò người trợ lý nhắc việc, thông báo và trả lời mọi tin nhắn, cuộc gọi tức thì mà không cần người dùng đụng tới chiếc điện thoại.

Watch Active 2

Watch Active 2 tích hợp sẵn loa thoại để người dùng tự tin thao tác nhanh, không lo bỏ lỡ cuộc gọi

Khả năng theo dõi vận động và chế độ luyện tập riêng biệt nhiều môn thể thao, mẫu smartwatch từ Samsung còn đóng vai trò của một huấn luyện viên thể lực “thửa riêng” cho từng người. Ngoài ra, chế độ nhắc nhở vận động thường xuyên và đo đạc mức độ stress để đưa ra lời khuyên là vô cùng hữu ích trong cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực công việc như hiện nay. Thế để thấy đúng như tên gọi smartwatch, người dùng không chỉ có một món đồ điểm xuyến tăng thêm tính thời trang mà còn sở hữu thêm tính tiện lợi của công nghệ mang lại đối với vật dụng đeo trên cổ tay như Galaxy Watch Active 2.

Watch Active 2

Không chỉ đẹp trên cổ tay, Watch Active 2 còn đồng hành để nâng cao sức khỏe người dùng mỗi ngày

Ở mẫu đồng hồ thông minh “cộp mác” Samsung này, sự đa tài trong vai trò từ phụ kiện thời trang cho tới huấn luận viên thể lực, trợ lý nhắc việc được đảm bảo bằng yếu tố hoạt động bền bỉ suốt nhiều ngày. Ngay cả khi sắp cạn năng lượng, công nghệ sạc không dây chuẩn Qi mang lại sự linh hoạt trong việc sạc pin cho Watch Active 2. Đặc biệt người dùng có thể tận dụng tính năng sạc ngược trên Galaxy Note10/S10 để nạp lại năng lượng cho đồng hồ của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Watch Active 2

Chẳng còn nỗi sợ quên sạc ở nhà nữa, công nghệ sạc không dây chuẩn Qi của Watch Active 2 tiện thế này đây

Trái ngược hình ảnh thô kệch, gai góc một sản phẩm công nghệ, chính sự đa năng, biến hóa linh hoạt để làm tăng thêm tính thời trang, đậm nét cá tính người đeo, Galaxy Watch Active 2 đang tái định nghĩa khái niệm smartwatch đối với người dùng. Đặc biệt với giới trẻ, đây sẽ là món phụ kiện khó có thể bỏ qua để thể hiện chất riêng đồng thời tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hi-tech.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất