Công Nghệ

YouTuber nghèo nhất Việt Nam bị tố giả dối, có cả đội ngũ quay phim: Sự thật có đúng như lời đồn?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong một video mới đây, Sang Vlog đã có những chia sẻ chân thật về lời đồn giả tạo, có cả ekip hùng hậu phía sau để làm ra video đăng YouTube.

Sang Vlog là 1 trong 2 anh chàng “YouTuber phụ hồ” hot nhất mạng xã hội Việt Nam hiện nay. Với sự chân chất, thật thà và nghị lực vươn lên trong khó khăn, Sang Vlog đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng với kênh YouTube gần 2 triệu người đăng kí, trong đó các video được đăng tải trên kênh cũng hút hàng triệu lượt xem.

Sang Vlog không ngần ngại chia sẻ cuộc sống đời thường, gia cảnh giản dị của mình qua các video đăng trên YouTube. (Ảnh: Sang Vlog)

Tuy nhiên, kể từ khi bắt đầu trở nên nổi tiếng, Sang Vlog cũng phải hứng chịu những chỉ trích tiêu cực từ một bộ phận cư dân mạng, chẳng hạn như tố YouTuber này giả dối và có cả đội ngũ quay phim phía sau hậu thuẫn. Sau một thời gian im lặng, Sang Vlog đã có những phút trải lòng trong vlog mới nhất của mình.

Cụ thể, Sang Vlog đã có những chia sẻ chân thật về lời đồn giả tạo, có cả ekip hùng hậu phía sau để làm ra những video đăng tải trên YouTube:

Công việc chính trước đây của Sang là làm phụ hồ, làm YouTube chỉ là một đam mê phụ của anh. (Ảnh: Sang Vlog)

“Mấy ngày nay người ta nói Sang rằng, phía sau lưng có cả một đội ngũ quay phim giúp làm ra những video cho mọi người xem, nhưng lại nói là nghèo, không có tiền nhưng lại dám mướn một đội ngũ. Trước giờ Sang làm video chỉ làm một mình, quay clip đều được đặt chân quay.

Có những đoạn Sang đi từ đồi bên đây sang đồi bên kia thì phải đặt máy quay, nhờ nhóc Quỳnh bấm. Làm kiểu này một mình rất cực nhưng Sang quen rồi. Sang chỉ muốn khung hình của mình phải bao gồm hết phong cảnh, những gì giản dị nhất để mọi người cảm thấy gần gũi nhất, nên cực một chút cũng không sao. Việc có đội ngũ phía sau là không có nha mọi người.”

Sang Vlog công khai số tiền nhận được từ YouTube trong một chia sẻ với người xem. (Ảnh: Sang Vlog)

Bên cạnh đó, Sang Vlog cũng nói rõ việc không nhận quảng cáo trong video. Anh cho biết, việc nhận quảng cáo sẽ có thêm được khá nhiều tiền nhưng anh không muốn làm phiền người xem vì họ đã xem ủng hộ, xem video cũng như xem các quảng cáo trên YouTube rồi.

Ngoài ra, Sang Vlog còn dành lời khuyên cho những ai muốn làm YouTuber mà không giấu giếm bất kỳ điều gì: “Không nhất thiết phải có điện thoại, máy tính hay máy quay tốt thì mới làm được YouTube hay mới thành công. Cũng không cần mình có bàn đạp vững chắc thì mình mới đi lên được những nơi cao hơn, chỉ cần trong lòng có sự quyết tâm, không bao giờ bỏ cuộc và một ý chí trong đầu người ta làm được thì mình làm được.”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất