Công Nghệ

Yahoo Messenger sắp đóng cửa chính thức, đây là cách tải về 'bầu trời kỉ niệm' của bạn

T. Sơn
Chia sẻ

Với những người dành cả tuổi thanh xuân để "chat chit" trên Yahoo Messenger, lịch sử trò chuyện trên phần mềm này có thể là rất nhiều kỉ niệm.

Đối với không ít người dùng Việt thuộc thế hệ 8x hoặc 9x đời đầu, trước khi những chiếc smartphone phổ biến, Yahoo! Messenger chính là một trong những cách liên lạc phổ thông và được yêu thích nhất. Nhiều người thậm chí còn ví von phần mềm trò chuyện trực tuyến này như một “bầu trời kỉ niệm” của tuổi trẻ. Dù vậy, sau nhiều thay đổi và cải thiện, Yahoo! Messenger vẫn không thể tìm lại được sức hút một thời của mình.

Mới đây, Oath (tên công ty mới sau khi Yahoo sáp nhập cùng AOL) cho biết Yahoo! Messenger sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 17 tháng 7 tới đây trên tất cả bao gồm mọi nền tảng bao gồm ứng dụng desktop, ứng dụng trên smartphone và dịch vụ trên nền web. Dù vậy, người dùng vẫn có thể tải về lịch sử trò chuyện của mình trên Yahoo Messenger trong vòng 6 tháng tới. Nếu bạn cũng từng có một khoảng thời gian gắn bó với Yahoo! Messenger, đây là những gì bạn cần làm để tải về dữ liệu của mình.

Bước 1: Nhấn vào đường dẫn này và thực hiện đăng nhập vào tài khoản Yahoo! của bạn.

Bước 2: Lúc này, Yahoo sẽ tự động chuyển bạn đến trang yêu cầu tải về dữ liệu. Tại đây, hãy nhấn vào Download để yêu cầu tải về dữ liệu.

Bước 3: Nhập vào địa chỉ email bạn muốn nhận được thông báo khi dữ liệu của bạn đã hoàn tất và cho phép tải về và nhấn OK. Bạn sẽ phải đợi một thời gian để Yahoo xử lý yêu cầu tải về.

Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất