Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Xuất hiện kênh YouTube phản cảm, ngược đãi động vật để câu view

Kênh YouTube Hậu Cáo TV có 1,76 triệu theo dõi này chuyên làm các video phản cảm, có nội dung ngược đãi động vật.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao khi phát hiện một kênh YouTube chuyên làm video có nội dung phản cảm, ngược đãi động vật để câu kéo lượt xem.

Theo đó, kênh YouTube được đề cập đến là Hậu Cáo TV, thuộc sở hữu của một thanh niên có cùng biệt danh. Kênh YouTube đang có 1,76 triệu theo dõi này chuyên làm các video phản cảm, có nội dung ngược đãi động vật.

Xuất hiện kênh YouTube phản cảm, ngược đãi động vật để câu view Ảnh 1
(Ảnh: Hậu Cáo TV)

Cụ thể, trong video đăng ngày 6/10, kênh YouTube Hậu Cáo TV, đăng tải video có tựa đề “Khỉ đột ăn thịt rắn”. Trong nội dung đoạn video ghi lại cảnh một người cho một con rắn siết cổ chú khỉ con.

Hậu Cáo đã quyết định làm thịt con rắn đó. Theo lời của nam thanh niên, đây sẽ là video chủ đề ẩm thực, làm để cho mọi người xem và mong được ủng hộ.

Điều đáng nói, đây không chỉ là video duy nhất có phân cảnh ngược đãi động vật trên kênh Hậu Cáo TV.

Xuất hiện kênh YouTube phản cảm, ngược đãi động vật để câu view Ảnh 2
(Ảnh chụp màn hình)

Trong một video được đăng tải hồi tháng 8/2020 có tiêu đề "Bắt Sống Khỉ Đột Trong Rừng Cùng Trẻ Trâu Và Cái Kết", nhân vật có tên Hậu Cáo khiến không ít người xem cảm thấy phản cảm khi Hậu và nhóm bạn cùng nhau truy bắt một chú khỉ con.

Xuất hiện kênh YouTube phản cảm, ngược đãi động vật để câu view Ảnh 3
Nhân vật có tên Hậu Cáo khiến không ít người xem cảm thấy phản cảm khi Hậu và nhóm bạn cùng nhau truy bắt một chú khỉ con. (Ảnh: Hậu Cáo TV)
Xuất hiện kênh YouTube phản cảm, ngược đãi động vật để câu view Ảnh 4
(Ảnh: Hậu Cáo TV)

Hiện tại, cả 2 video kể trên đã bị ẩn hoặc gỡ khỏi kênh, nhưng trước đó, các video phản cảm này vẫn được bật kiếm tiền quảng cáo từ YouTube.

Tháng 12/2018, cộng đồng mạng từng dậy sóng khi Hậu Cáo nướng xác một con mèo sau đó cho chó ăn. Nhiều người đã kêu gọi tẩy chay và report kênh YouTube phản cảm này.

Xuất hiện kênh YouTube phản cảm, ngược đãi động vật để câu view Ảnh 5
Tháng 12/2018, cộng đồng mạng từng dậy sóng khi Hậu Cáo nướng xác một con mèo sau đó cho chó ăn. (Ảnh: Hậu Cáo TV)

Chẳng hạn, fanpage Hanoi Pet Adoption từng mở chiến dịch kêu gọi báo cáo nội dung kênh Hậu Cáo TV. Thế nhưng, dường như các chiến dịch này vẫn chưa đủ mạnh, bởi cho đến thời điểm hiện tại, kênh này vẫn hoạt động như và nhận tiền quảng cáo từ YouTube.

Xuất hiện kênh YouTube phản cảm, ngược đãi động vật để câu view Ảnh 6
Kênh Hậu Cáo TV hiện đã có hơn 1,76 triệu người đăng ký với tổng lượt xem của kênh là gần 650 triệu. (Ảnh chụp màn hình)

Theo ghi nhận của Social Blade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới về các nền tảng mạng xã hội, kênh Hậu Cáo TV hiện đã có hơn 1,76 triệu người đăng ký với tổng lượt xem của kênh là gần 650 triệu.

Social Blade ước tính, kênh YouTube Hậu Cáo TV có thể kiếm được số tiền từ 4.100 USD - 66.100 USD/tháng (95 triệu đồng - hơn 1,5 tỷ đồng). (Lưu ý: Số liệu mà chuyên trang thống kê Social Blade đưa ra là độc lập, và chỉ mang tính chất ước tính doanh thu chứ không phải là con số chính xác)

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Duy Huỳnh

Được quan tâm

Tin mới nhất