Công Nghệ

Xoá bỏ toàn bộ video, kênh YouTube của JVevermind nhận cái kết khiến nhiều người tiếc nuối

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

JVevermind mới đây đã quay trở lại cùng một dự án phim ngắn song điều khiến nhiều người bất ngờ là anh đã gỡ bỏ toàn bộ các video trước đó của mình trên YouTube.

Mới đây, vlogger đình đám một thời JVevermind đã chính thức trở lại sau nhiều năm “ở ẩn” với một dự án phim ngắn phát trên YouTube. Thế nhưng, điều khiến người ta cảm thấy bất ngờ nhất là việc JVevermind đã xoá bỏ toàn bộ những video trước đó của mình với hàng chục triệu lượt xem. Điều này cũng đồng nghĩa với việc kênh YouTube của JVevermind sẽ chấp nhận làm lại từ đầu với sự nghiệp YouTuber của mình.

Từ một trong những kênh YouTube sôi nổi và ấn tượng nhất tại Việt Nam, kênh JVevermind hiện tại không khác gì một sự làm lại từ đầu, ngoại trừ số lượng người nhấn theo dõi. (Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù vẫn có số lượng người theo dõi cao, lên tới 1,84 triệu người, thế nhưng, theo ghi nhận của SocialBlade, chuyên trang theo dõi hoạt động trên YouTube, các chỉ số của kênh JVevermind đều xuống dốc không phanh. Trang này cũng đang ghi nhận rằng JVevermind mới chỉ đăng tải 2 video. Điều đáng nói là thu nhập từ trang cũng giảm về mức 0 USD.

Thực tế, kể từ khi không còn hoạt động rõ rệt trên YouTube, sức hút của kênh JVevermind cũng giảm trông thấy. Theo thống kê, kể từ thời điểm cuối năm 2016, mỗi tháng, kênh của JVevermind chỉ có thêm khoảng dưới 5 nghìn lượt theo dõi mới. Cá biệt có tháng 3 năm 2017 khi anh có thêm trên 15 nghìn lượt nhấn theo dõi mới.

JVevermind trong dự án mới nhất của mình.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, JVevermind cho biết việc anh xoá bỏ các video trên YouTube của mình cũng giống như xoá bỏ hào quang trong quá khứ. Vlogger đình đám nhấn mạnh anh điều này là để chứng tỏ sự nghiêm túc của bản thân trong việc làm phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất