Công Nghệ

Xếp hạng 'trình độ' chơi game của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, người đứng bét chính là…

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trò chơi yêu thích của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng đậm chất thể thao.

Trong những đợt tập trung thi đấu, tập luyện, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam rất thích chơi game cùng nhau và một trong những trò chơi mà nhiều người trong đội cùng yêu thích chính là PES. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc ai trong số các cầu thủ vừa vô địch AFF Cup 2018 là “PES thủ” kì cực nhất không.

PES là tựa game bóng đá nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam yêu thích.

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện gần đây với sự tham gia của Đình Trọng, Bùi Tiếng Dũng (hậu về) và Duy Mạnh, Đình Trọng tự nhận mình là người chơi PES tốt nhất, trong khi đó Mạnh “gắt” là người chơi kém nhất. Trò chơi “tủ” của Tiến Dũng cũng là PES. Anh tiết lộ khi tập trung ở đội tuyển quốc gia hay ở câu lạc bộ thì đây vẫn là trò chơi anh thường chọn để thi đấu cùng đồng đội khi rảnh rỗi.

Hồng Duy cũng được coi là một game thủ thiện chiến bởi theo trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Hữu Trí thì khi còn theo học ở Học viện HAGL Arsenal JMG, Hồng Duy và Tuấn Anh có trình độ đá PES khá tốt. Tiền vệ Phạm Đức Huy trong khi đó chia sẻ đối thủ lớn nhất mà anh từng thi đấu là Xuân Trường và Tuấn Anh. “Trường đá hay lắm, trước đá Liverpool, tấn công kinh luôn. Mà gần như thắng tất cả các trận đối đầu với tôi. Có những trận, Trường còn chấp cả 2 quả,” Đức Huy chia sẻ. Thế nhưng, Quế Ngọc Hải mới được xem là “PES thủ” cừ nhất bởi theo Đức Huy đến “Xuân Trường còn thì anh Hải kinh đấy.”

Không có nhiều thời gian cho các hoạt động giải trí, các cầu thủ không thích những trò chơi mang tính chất “cày cuốc.”

Là một tay săn bàn ấn tượng trên sân cỏ, thế nhưng xét về kinh nghiệm đá PES thì Công Phượng lại chưa cảnh tranh được với các đồng đội của mình. Trong đội tuyển Việt Nam, Văn Toàn hay Đức Chinh cũng là một số cầu thủ khác thích chơi PES.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất