Xế hộp siêu sang Rolls-Royce Cullinan có giá hơn 41 tỷ đồng tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cullinan - SUV đầu tiên trong lịch sử nhà Rolls-Royce có giá bán tiêu chuẩn 41,277 tỷ đồng tại Việt Nam.

Theo đại diện Rolls-Royce Motorcars Hanoi - đơn vị phân phối chính hãng Rolls-Royce tại Việt Nam vừa ra thông báo về mức giá bán của siêu SUV mới nhất nhà Rolls-Royce. Theo đó, giá tiêu chuẩn của Cullinan (đã bao gồm thuế VAT) là 41 tỷ 277 triệu đồng. Xe được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 4 năm không hạn chế số km và các đặc quyền chính hãng của Rolls-Royce.

Giá tiêu chuẩn của Cullinan (đã bao gồm thuế VAT) là 41 tỷ 277 triệu đồng.

Rolls-Royce Cullinan, được lấy từ tên của viên kim cương thô lớn nhất thế giới từng được phát hiện. Theo như miêu tả của chuyên tranh đánh giá xe Carscoops, mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của Rolls-Royce là mẫu xe sang trọng bậc nhất thế giới.

Xe có chiều dài 5.341 mm, chiều rộng 2.164 mm, chiều cao 1.835 mm và chiều dài cơ cở 3.295 mm. Khối lượng không tải của xe lên đến 2.660 kg. Không gian trống trên xe có thể tích là 560 lít nếu có thêm 2 ghế ngồi sau, và 600 lít nếu đã được tháo ra. Đặc biệt, đây là mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của Rolls-Royce hỗ trợ gập lại hàng ghế thứ 2, khi đó không gian trên xe sẽ có thể tích là 1.930 lít.

Theo Carscoops, Cullinan là mẫu SUV sang trọng bậc nhất thế giới.

Cullinan được trang bị nội thất hạng sang và hàng loạt hệ thống hiện đại như hỗ trợ lái xe an toàn , công nghệ quan sát trong đêm (Night Vision), cảnh báo va chạm, cảnh báo vật cản, cảnh báo khi có xe vượt, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo ngủ gật.

Cullinan trang bị nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn và tiên tiến, bao gồm công nghệ quan sát trong đêm (Night Vision), cảnh báo vật cản, cảnh báo buồn ngủ.

Cullinan trang bị động cơ 6.75 V12 tăng áp kép, công suất 563 mã lực, kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Cullinan có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h, với mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 15 lít/100 km.

Trên thế giới, chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên cũng đã được bán ra ngay sau lễ ra mắt (ngày 10/5/2018), với giá bán 639.876 USD (hơn 14 tỷ đồng) cho một đại gia ở Ả Rập.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất