Xe buýt của Muangthong United có gì đặc biệt mà khiến Đặng Văn Lâm cảm thán: 'Xe buýt xịn như máy bay'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đây thực sự là một ngôi nhà di động đầy đủ tiện nghi dành cho các cầu thủ của Muangthong United khi di chuyển đi thi đấu.

Gần đây, thủ môn Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United với giá chuyển nhượng 500.000 USD theo bản hợp đồng kéo dài ba năm. Tại đội bóng mới, Lâm “Tây” được trao áo số 1, đây là số áo thể hiện sự tin tưởng mà Muangthong United dành cho Đặng Văn Lâm.

Bắt đầu từ ngày 15/2 đến 17/2, thủ môn Đặng Văn Lâm và các đồng đội tại Muangthong United đã bắt đầu chuyến tập huấn ngắn ngày tại thung lũng Kirin - Kirin Valley Sport Resort. Trong chuyến đi này, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tiết lộ chiếc xe buýt mà anh cùng đồng đội của mình được chuyên chở với lời cảm thán “Xe buýt hay máy bay đây”.

Thực tế, việc các câu lạc bộ giàu có trên thế giới sử dụng những chiếc xe buýt hạng sang trong các chuyến đi thi đấu hoặc tập huấn là vô cùng bình thường. Ngoài mục đích di chuyển qua lại giữa các địa điểm thi đấu, xe buýt dành riêng cho các câu lạc bộ giống như một ngôi nhà di động có đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhằm tạo không khí thoải mái nhất cho các cầu thủ.

Bên cạnh đó, việc trang hoàng trên các mẫu buýt là điều mà các câu lạc bộ bóng đá rất xem trọng nhằm quảng bá hình ảnh cũng như biểu tượng của đội bóng.

Nhìn bề ngoài, chiếc xe buýt này gây ấn tượng với màu đỏ chủ đạo cùng biểu tượng đại diện của đội bóng xứ Chùa vàng. Bên cạnh đó, slogan “A New Challenge Begins” (Thử thách mới bắt đầu), cũng là một trong những chi tiết đáng chú ý trên chiếc xe buýt 2 tầng này.

Đặc biệt là nội thất bên trong thì vô cùng tiện nghi và rộng rãi, cùng với đó là những màn hình TV trực tuyến lớn và TV cá nhân cho cầu thủ. Bên cạnh việc nội thất của xe được bọc da siêu sang, Muangthong United còn đảm bảo tất cả nhu cầu thiết yếu của các cầu thủ như ghế ngồi có chức năng massage, trang bị các thiết bị âm thanh tiên tiến, có bếp, lò nướng, quầy bar, wifi, nhà vệ sinh, phòng tắm….

Tóm lại, đây thực sự là một ngôi nhà di động đầy đủ tiện nghi dành cho các cầu thủ của Muangthong United khi di chuyển đi thi đấu. Theo tìm hiểu, chiếc xe buýt của Muangthong United có giá khoảng từ 150.000 - 200.000 USD.

Ngoài xe buýt siêu sang trọng, Văn Lâm và các cầu thủ Muangthong United đều được cấp một phòng nghỉ riêng tại resort với đầy đủ tiện nghi. Thủ môn 25 tuổi này đã chia sẻ trên Instagram: “Với mọi người ở đây tất cả đều quá bình thường, còn sao mình lại ngạc nhiên đến vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất