VinFast chính thức công bố thiết kế ấn tượng của 2 mẫu xe đầu tiên

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngày 2/10-14/10/2018 tại Pháp, VinFast sẽ trình làng 2 mẫu sedan và SUV tại sự kiện triển lãm ô tô Paris (Paris Motor Show) – một trong những triển lãm lâu đời và quy mô lớn nhất thế giới hiện nay.

Cuối năm 2017, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công dự án sản xuất ôtô (VinFast) với mục tiêu sản xuất những chiếc xế hộp mang thương hiệu đầu tiên của Việt Nam. Sau 20 tháng kể từ khi chính thức xuất hiện trong ngành công nghiệp ôtô, VinFast mới đây đã chính thức công bố hình ảnh và video 2 mẫu xe đầu tiên của hãng, chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10/2018.

Những hình ảnh được VinFast công bố cho thấy hai mẫu xe, gồm sedan và SUV do nhà thiết kế Pininfarina của Italy thực hiện.

Phiên bản SUV của xe sở hữu thiết kế mạnh mẽ với nắp ca-pô cơ bắp kết hợp cùng lưới tản nhiệt đa giác, đèn LED định vị ban ngày, tạo cảm giác khoẻ khoắn, thể thao.

Logo chữ V kết hợp thanh nẹp crôm trên lưới tản nhiệt tạo thành chữ VF (VinFast).

Theo nguồn tin riêng, chiếc SUV sẽ đồng hạng với BMW X5, trong khi chiếc sedan sẽ đồng hạng với BMW 5-Series.

Là sản phẩm được hoàn thiện dựa trên kết quả bình chọn của đa số người Việt, do đó vẻ ngoài của chiếc SSUV thể hiện ngay những mong muốn mà khách hàng gửi gắm.

Trong khi đó, phiên bản sedan lại có nắp ca-pô kéo dài, kết hợp cả cổ điển và phong cách thể thao. Về tổng thế, chiếc sedan của VinFast có thiết kế khá thanh lịch.

Cũng giống như mẫu SUV, phần đầu xe cả sedan cũng nổi bật với logo chữ V màu bạc giữa lưới tản nhiệt, chia thành hai phần đối xứng táo bạo. Bên phải chữ V là thanh nẹp crôm nằm ngang, kết hợp dải đèn LED ban ngày tạo nên chữ F cách điệu, đại diện cho âm tiết thứ hai của VinFast.

Theo Vinfast, vào ngày 2/10-14/10/2018 tại Pháp, hãng sẽ trình làng 2 mẫu sedan và SUV tại sự kiện triển lãm ô tô Paris (Paris Motor Show) - một trong những triển lãm lâu đời và quy mô lớn nhất trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất