Vietnam Motor Show 2018 khai mạc: Quy tụ gần 120 xe tham dự đến từ 15 thương hiệu hàng đầu!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vietnam Motor Show 2018 hứa hẹn sẽ là Triển lãm ô tô toàn diện nhất và đáng xem nhất từ trước tới nay.

Vietnam Motor Show 2018 có đến gần 120 mẫu xe tham dự, đến từ 15 thương hiệu khác nhau, gồm Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Tất cả sẽ được trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2018 với diện tích gần 30.000 m2 cùng nhiều không gian để trưng bày xe bao gồm cả trong nhà, ngoài trời và nhiều khu vực để trải nghiệm xe rất rộng rãi.

Đáng chú ý, Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 còn có sự góp mặt của rất nhiều mẫu xe mới, từ xe cỡ nhỏ giá rẻ như Toyota Wigo, Honda Bio, Volkswagen Cross Polo và Honda HR-V cho đến xe sang đắt tiền như Mercedes-Maybach S560 và S650, Lexus RX 350 L, Audi Q8…

Ở phân khúc xe bán tải, crossover, MPV và SUV thì lại có sự hiện diện của rất nhiều cái tên đáng chú ý như Toyota Hilux, Toyota Fortuner, Ford Ranger, Ford Everest, Honda CR-V, Honda HR-V, Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan X-Trail V-series, Chevrolet Colorado,…

Tại Vietnam Motor Show lần này, Subaru sẽ giới thiệu công nghệ hỗ trợ người lái “Subaru Eyesight”được tích hợp trên hai dòng xe là XV và Outback phiên bản 2018 bên cạnh mẫu SUV Forester đắt khách.

Trong khi đó, Audi lại mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 9 mẫu xe của hãng, đáng chú ý nhất là udi A7 Sportback, Audi Q8 quattro với thông điệp “Audi, ngôi nhà quattro”.

Bên cạnh đó, thương hiệu ô tô Mỹ, Chevrolet cũng mang đến màn trình diễn đặc sắc với “Mobility for tomorrow - Sự dịch chuyển của tương lai”.

Tiếp đến là mẫu F-Pace mới ra mắt trên thế giới của Jaguar. Beetle Dune, Scirocco R, Passat BlueMotion MY2018, Tiguan Allspace của Volkswagen.

Thương hiệu xe sang đến từ Thụy Điển, Volvo cũng mang đến Vietnam Motorshow 2018 những mẫu xe XC90 Inscription, V90 Cross Country, và mẫu xe đã đoạt giải thưởng “Xe Thế giới của năm 2018” - Volvo XC60 Inscription.

Ngoài ra, một số thương hiệu khác như Ford sẽ ra mắt Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 với mẫu xe Ford Ranger Raptor. Honda Việt Nam sẽ trưng bày những mẫu xe thể thao như Civic Type R và mẫu xe đua F1. Lexus cũng mang tới những mẫu xe sang như NX300, RX350L, RS500, ES300h và đặc biệt là công nghệ Hybrid cải tiến với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa phát thải.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất