Tỷ phú xe điện Elon Musk bất ngờ được tặng quà giáng sinh cực độc có giá lên tới 930 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, nhà thiết kế trang sức cao cấp nổi tiếng Ben Baller đã bất ngờ dành tặng món quà giáng sinh cực độc cho CEO Tesla – Elon Musk vì nguồn cảm hứng cũng như những cống hiến của tỷ phú này dành cho nước Mỹ.

Ben Baller là nhà thiết trang chuyên chế tác đồ trang sức cho người nổi tiếng, và là người sáng lập của công ty đồ trang sức cao cấp IF & Co có trụ sở tại Los Angeles, CA.

Trong một bài đăng mới trên Instagram và Twitter, Ben Baller đã đăng tải ảnh chụp chiếc nhẫn đính đầy kim cương, tạo thành logo của Tesla với lời nhắn đính kèm:

“Cảm ơn Musk vì đã truyền cảm hứng cho tôi và Paul, người bạn thân nhất của tôi. Do đó, xin hãy nhận chiếc nhẫn Tesla độc nhất vô nhị làm từ kim cương và ruby này”, Ben Baller chia sẻ.

Được biết, chiếc nhẫn được làm từ bạch kim, với mặt nhẫn phủ những hạt kim cương và ruby “hạng nhất” này có giá lên tới 40.000 USD (hơn 930 triệu đồng). Nổi bật giữa những viên ruby đỏ là phần logo chữ “T” bằng kim cương trắng, mặt sau là chữ “TESLA” được ghép từ những kim cương chữ nhật.

Theo nhà thiết kế trang sức này cho biết, các công đoạn đều được anh hoàn thiện bằng cách thủ công, như một cách để chứng tỏ thành ý của mình.

Bên cạnh đó, Ben Baller còn cảm ơn những cống hiến của vị tỷ phú dành cho nước Mỹ: “Cảm ơn Elon vì đã tạo công ắn việc làm cho hơn 50.000 công nhân Mỹ, cũng như đưa đất nước này lên bản đồ công nghiệp xe điện. Anh hoàn toàn có thể về hưu sớm sau khi bán starup PayPal nhưng anh đã cược tất cả vào Tesla. Thật sự tôn trọng và cảm ơn anh vì đã trở nên tuyệt vời như vậy.”

Baller cho biết, trước nay bản thân chưa bao giờ tặng trang sức do tự chế tác cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, Elon Musk xứng đáng có được món quà Giáng sinh này vì đã truyền cảm hứng cho anh vượt qua những giới hạn của bản thân.

Ngoài ra, Ben Baller và bạn thân của anh đều là fan Tesla, họ đang lái chiếc Tesla Model X P100D, SUV tăng tốc nhanh nhất trên thế giới hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất