Trước đám cưới 'siêu to khổng lồ', Ông Cao Thắng từng tặng Đông Nhi xe sang 13 tỷ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước đám cưới "siêu to khổng lồ", Ông Cao Thắng từng tặng Đông Nhi siêu xe Audi R8 V10 Plus trị giá 13 tỷ đồng để đi chơi Tết năm 2017.

Sáng nay (8/11), lễ rước dâu trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được diễn ra tại tư gia. Từ sáng sớm, chú rể Ông Cao Thắng đã nhanh chóng chuẩn bị sính lễ mang đến nhà gái để rước nàng về dinh, trên chiếc xe thể thao mui trần Fiat 124 Sport Spider màu đỏ rực.

Trong ngày trọng đại của đời mình, Đông Nhi được trao tặng rất nhiều trang sức đắt đỏ, điều này không khỏi khiến các fan “xuýt xoa” lẫn có phần hơi “ghen tị” với cô dâu Mai Hồng Ngọc.

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Chú rể Ông Cao Thắng đã nhanh chóng chuẩn bị sính lễ mang đến nhà gái để rước nàng về dinh, trên chiếc xe thể thao mui trần Fiat 124 Sport Spider màu đỏ rực.

Trước đó, chú rể Ông Cao Thắng cũng từng khiến công chúng xôn xao khi mua tặng Đông Nhi siêu xe Audi R8 V10 Plus trị giá 13 tỷ hồi đầu năm 2017. Thời điểm này cặp đôi đình đám mua xe để chơi Tết.

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Chiếc Audi R7 Plus 2016 mà Đông Nhi được ông xã Ông Cao Thắng tặng có màu đỏ. Về ngoại hình, Audi R8 V10 Plus 2016 vẫn có những đường nét giống với Audi R8 phiên bản cũ.

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Tuy nhiên, cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong có hình lục giác được thiết kế lại góc cạnh hơn, cụm đèn pha dạng LED có thiết kế sắc sảo, phía dưới là 2 hốc hút gió nhỏ cũng được làm dạng lưới tổ ong.

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Phần đuôi xe và cụm đèn hậu LED tuân theo kiểu bố trí bằng phẳng và đặt ở vị trí trên các lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn, mang đến một diện mạo cơ bắp hơn.

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Audi R8 V10 Plus sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm.

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Trị giá của chiếc siêu xe R8 V10 Plus có giá khởi điểm vào khoảng 190.000 USD (hơn 4 tỷ đồng) tại Mỹ. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, giá xe lên đến khoảng 13 tỷ đồng, bao gồm tất cả các loại thuế, ngang ngửa siêu xe Lamborghini.

Về đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi, được biết, sau lễ ăn hỏi tại tư gia, đám cưới của cặp đôi tiếp tục diễn ra tại Vinpearl với sự tham gia của 500 khách mời, trong đó có 200 người là các nghệ sĩ trong showbiz. Toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở của đồng nghiệp, khách quan được cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng bao trọn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất