Tiền vệ Phan Văn Đức dùng xe sang gần 3 tỷ để rước cô dâu Nhật Linh

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc xe sang màu trắng mà tiền vệ Phan Văn Đức dùng để rước cô dâu Nhật Linh được cho là Mercedes-Benz E350 AMG có trị giá gần 3 tỷ đồng.

Vào sáng hôm nay (30/1), Tiền vệ mang áo số 20 của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - Phan Văn Đức đã chính thức về chung một nhà với bạn gái Võ Nhật Linh ở quê nhà Nghệ An.

Tuyển thủ Việt Nam diện vest bảnh bao, ngồi trên chiếc Mercedes màu trắng tinh khôi đến nhà gái tại huyện Nghi Lộc để rước dâu. Tiệc cưới của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn ở TP Vinh.

Tiền vệ Phan Văn Đức chính thức về chung một nhà với bạn gái Võ Nhật Linh vào hôm nay. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh nhan sắc cực phẩm của cặp đôi chú rể Văn Đức và cô dâu Nhật Linh, siêu xe Mercedes-Benz trắng muốt cũng khiến không ít người hâm mộ chú ý vì ngoại thất sang chảnh.

Phan Văn Đức diện vest bảnh bao bên cạnh chiếc xe sang Mercedes màu trắng tinh khôi dùng để rước cô dâu Nhật Linh. (Ảnh: FBNV)

Theo một số cư dân mạng, chiếc xe sang màu trắng mà tiền vệ Phan Văn Đức dùng để rước cô dâu Nhật Linh là Mercedes-Benz E350 AMG có trị giá gần 3 tỷ đồng.

Mercedes-Benz E350 AMG là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe E300 AMG trước đó. So với người anh E300 AMG, E350 AMG có ngoại hình giống đến 99% trừ tên gọi E350 được đặt ở phía sau xe.

Chiếc xe sang màu trắng mà tiền vệ Phan Văn Đức dùng để rước cô dâu Nhật Linh được cho là Mercedes-Benz E350 AMG có trị giá gần 3 tỷ đồng. (Ảnh: Tuấn Tây)

Dù ngoại hình không có nhiều thay đổi nhưng E350 AMG lại được nâng cấp về động cơ và trang bị đi kèm. Mercedes-Benz E 350 AMG được trang bị động cơ mild-hybrid EQ Boost, lấy cảm hứng từ xe đua F1 của đội Mercedes-AMG PETRONAS.

Hệ thống này bao gồm 2 thành phần chính là máy phát điện kiêm bộ đề 48V và bộ pin 48V. Máy phát 48V kết nối trực tiếp với động cơ thông qua dây đai truyền động, còn bộ pin 48V đặt phía sau và cấp điện cho các tiện ích sử dụng điện 12V trên xe thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện.

Chú rể Phan Văn Đức và cô dâu Nhật Linh di chuyển đến TP Vinh, Nghệ An để tổ chức tiệc cưới. (Ảnh: Phan Văn Đức Fanpage)

Ngoài ra, khối động cơ nền của E350 AMG cũng rất mạnh mẽ khi cung cấp tới 299 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 400 Nm từ động cơ 2.0 L tăng áp twin-scroll, giúp xe tăng tốc 0 - 100 km/h trong vòng 5,9 giây.

Mercedes-Benz E350 AMG có 4 màu ngoại thất bao gồm Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và Xanh Cavansite, cùng với 2 gam màu nội thất là Đen và Nâu Saddle. Không gian nội thất của E350 AMG được làm chủ yếu từ da Nappa cao cấp và ốp sợi kim loại thể thao với tông màu do khách hàng tuỳ chọn.

Nội thất trắng tinh khôi của Mercedes-Benz E350 AMG gây xao xuyến cho người nhìn. (Ảnh: Paul Tan)

Tham dự lễ cưới của Văn Đức có sự góp mặt của các cầu thủ SLNA, cựu danh thủ Phạm Văn Quyến và một số gương mặt showbiz Việt như diễn viên Đỗ Duy Nam, Mạnh Dũng…

Trước đó, tối 29/1, Văn Đức nhận được video chúc mừng từ HLV Park Hang-seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã chúc cho tiền vệ tuyển Việt Nam có một gia đình hạnh phúc, tràn đầy tình yêu thương. Ông thậm chí còn giơ tay tạo hình trái tim để thể hiện tình cảm với cậu học trò cưng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất