Thiên thần nóng bỏng của Victoria's Secret bất ngờ khám phá Việt Nam bằng môtô phân khối lớn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sofie Rovenstine đã bay vào miền Nam, khám phá ngoại ô TP. HCM trên xe môtô địa hình Kawasaki KLX 250 phân khối.

Mới đây, một trong những thiên thần nội y đến từ Victoria's Secret đã đến khám phá và thăm quan Việt Nam. Điểm đặc biệt của chuyến thăm quan này là cô đã sử dụng xe môtô địa hình để khám phá một số địa điểm như Đà Nẵng, ngoại ô TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trong những ngày cuối của kỳ nghỉ tại Việt Nam, người mẫu nội y Victoria's Secret Sofie Rovenstine bay vào miền Nam, khám phá ngoại ô TP HCM trên xe môtô địa hình Kawasaki KLX 250 phân khối.

Tiếp đến, Sofie đặt chân đến Sa Pa. Người mẫu sinh năm 1999 trekking, thăm bản làng, ngắm ruộng bậc thang, vui đùa với những em bé dân tộc trên đường.

Trở lại Hà Nội, Sofie ngồi sau xe môtô khám phá thành phố về đêm. Cô ghé qua Nhà hát Lớn, Nhà thờ Lớn, Chùa Trấn Quốc, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và thưởng thức bia trong phố cổ. (Ảnh: @VietnamBikers/Instagram).

Người đẹp của Victoria's Secret mang quốc tịch Mỹ sinh ngày 26/1/1999. Cô được coi là một trong những người mẫu tiên phong về vẻ đẹp khỏe mạnh, đầy đặn và tích cực của Victoria's Secret. Rovenstine cao hơn 1,85 m và nặng 57kg, mức cân nặng khá cao đối với các người mẫu nội y.

Gương mặt lấm tấm tàn nhang, đôi mắt sâu thẳm và cặp môi dày của Sofie Rovenstine mang đến cho cô vẻ đẹp gợi cảm, gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện. Bên cạnh Victoria's Secret, cô từng làm mẫu cho Zac Posen, Christian Siriano, Sherri Hill và Carolina Herrera.

Trước khi hội ngộ với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê tại TP HCM, siêu mẫu 20 tuổi này đã có trải nghiệm khám phá khắp Việt Nam và chia sẻ lên trang Instagram của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất