Thanh niên Hà Tĩnh gây sốt khi độ xe nát thành siêu xe mui trần đẹp mê ly

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Được biết, chủ nhân đã phải bỏ ra thêm số tiền khoảng 60 triệu đồng mua thêm trang bị cùng khoảng thời gian 2 tháng miệt mài để hoàn thiện siêu xe.

Sở hữu một chiếc siêu xe đắt tiền như Ferrari, Lamborghini, hay Bugatti từ lâu đã là ước mơ của rất nhiều người trong số chúng ta. Tuy nhiên, để ngồi sau tay lái của những chiếc xe này thì lại là điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, trở ngại như 2 anh em sống tại Hà Tĩnh là Võ Văn Trung (SN 1993) và Võ Văn Kiên (SN 1998), trú tại thôn 5, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê đã thực hiện được mơ ước sở hữu siêu xe mui trần độc đáo từ chiếc xe đồng nát có giá 50 triệu đồng.

Theo chia sẻ của chủ nhân, cả 2 anh em đã mất gần 2 tháng để độ chiếc xe Daewoo Celio đời 1998 được gia đình mua cách đây 3 năm với giá 50 triệu đồng.

Được biết, Trung và Kiên đã cắt bỏ dàn áo nguyên bản của xe, mui xe hay cả hai hàng ghế sau. Sau đó, 2 anh em bắt đầu vào quá trình tạo hình dáng cho mẫu xe độ của mình.

Cả 2 anh chàng cho biết, quá trình tạo hình này khá khó khăn bởi cả 2 không có nhiều kinh nghiệm trong việc độ xe. Tuy nhiên, với lòng kiên trì, niềm đam mê cùng sự khéo léo của mình, cả hai đã hoàn thành tác phẩm để đời sau 2 tháng.

Về phần siêu phẩm xe mui trần, xe có ngoại hình khá hầm hố với phần đầu và đuôi xe trông như anh em thất lạc của Lamborghini. Xe được trang bị bộ đèn pha nhỏ dạng LED có thể đổi màu sắc và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Siêu xe mui trần này sở hữu màu sơn đen nhám với điểm chính là cái tên Trung Kiên màu đỏ được dán lên nắp capo. Bên trong khoang lái mẫu xe độ này có 2 ghế ngồi được bọc da màu đỏ.

Được biết, chủ nhân đã phải bỏ ra thêm số tiền khoảng 60 triệu đồng mua thêm trang bị, còn phân vỏ ngoài chủ yếu làm bằng tôn và được gò hàn một cách tỉ mỉ từng chi tiết.

Theo chia sẻ của anh Võ Văn Trung, ý tưởng cho chiếc “siêu xe” này xuất phát từ việc sắm xe để rước dâu trong ngày cưới của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất